Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Thắng Rubin Kazan, người Chelsea nói gì?

Thắng Rubin Kazan, người Chelsea nói gì?

SoiKeo.com - Chiến thắng tưng bừng của Chelsea đã gỡ thể hiện cho Premier League tại Europa League, nhưng quan trọng hơn điều đó mở ra cơ hội tiến sâu cho đội bóng này.
HLV Rafael Benitez của Chelsea đã rất sung sướng sau chiến thắng. Nhưng điều khiến ông vui hơn là tiền đạo Fernando Torres đã không còn tịt ngòi. Trong trận đấu trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay, Torres đã lập cú đúp góp công lớn giúp The Blues chiến thắng với tỷ số 3-1. Tính cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có được tổng cộng 18 bàn thắng cho đội bóng áo xanh tại tất cả các mặt trận.

Với Benitez, chẳng có gì hài lòng hơn là việc Torres ghi bàn bởi trong quan điểm của ông, tiền đạo này sẽ là người đưa Chelsea đến chức vô địch Europa League. "Chúng tôi luôn nói về việc các tiền đạo phải ghi bàn và họ phải tập trung cho điều đó. Hôm nay, mọi người có thể thấy Torres đã chơi tốt thế nào".
 

"Ngay từ đầu tôi đã không nghi ngờ về việc Torres sẽ tỏa sáng bởi tôi đã chứng kiến anh ấy tập luyện nỗ lực như thế nào. Không chỉ vậy, những pha chạm bóng của anh ấy cũng đã tốt hơn rất nhiều, nhất là sau khi ghi bàn mở tỷ số. Torres đã có 18 bàn thắng ở mùa giải này. Mọi người chỉ trích anh ấy vì không ghi bàn nhưng giờ thì tôi có thể khẳng định anh ấy sẽ còn ghi nhiều bàn thắng nữa. Torres ghi bàn, chúng tôi thắng Rubin Kazan và nếu anh ấy tiếp tục làm điều đó, chúng tôi sẽ vô địch Europa League".

Bên cạnh đó, HLV Benitez còn khẳng định trọng tài đã quá nặng tay khi thổi phạt penalty ở tình huống bóng chạm tay Terry. Không chỉ phải nhận một quả phạt, trung vệ này còn dính một thẻ vàng, đó là điều khiến Benitez không hài lòng và cho rằng trọng tài đã quá khắt khe và cứng nhắc.

Cũng lập công ở trận đấu này, tiền đạo trẻ Victor Moses đang tỏ ra rất hào hứng và tự tin vào cơ hội vô địch của Chelsea khi tuyên bố: "Chúng tôi có thể vô địch Europa League, điều đó là rõ ràng. Chelsea có những cầu thủ rất chất lượng để thắng trong mọi trận đấu và chúng tôi đủ mạnh để trở thành nhà Vô địch".
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét