Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Van Persie sẽ ngồi ngoài khi Man Utd đại chiến Man City

Van Persie sẽ ngồi ngoài khi Man Utd đại chiến Man City

SoiKeo.vn - Ở trận derby Manchester diễn ra và đầu tuần tới, Sir Alex đang cân nhắc khả năng cất chân sút chủ lực Robin van Persie trên ghế dự bị.
 
Tiền đạo người Hà Lan đã hòa nhập rất nhanh và tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải đầu tiên gia nhập Man Utd. Tính đến thời điểm này, Van Persie đã ra sân thi đấu 33 trận, ghi 23 bàn thắng trên khắp các mặt trận.

Tuy nhiên, trong 12 trận gần đây nhất, Van Persie mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Điều này khiến Sir Alex cảm thấy rằng Van Persie đã đến lúc cần được nghỉ ngơi.

Trả lời báo giới trước thềm trận derby Manchester vào đầu tuần tới, chiến lược gia người Scotland đã bóng gió nói đến khả năng để Van Persie ngồi trên ghế dự bị.
Robin van Persie
"Tôi không hề có điều gì phải lo ngại về Rooney, bởi cậu ấy đang khát khao được ra sân nhiều hơn. Đó là mẫu cầu thủ phải được ra sân thi đấu ở tất cả các trận để duy trì cảm hứng và phong độ."

"Danny Welbeck và Chicharito lúc này cũng đang có phong độ tốt. Nhưng với Van Persie, chúng tôi cần phải theo dõi cậu ấy kĩ hơn, bởi chúng tôi chưa thực sự nắm bắt được khả năng bền bỉ của cậu ấy, cũng như những mùa giải mà cậu ấy đã trải qua cùng với Arsenal. Tôi có cảm giác cậu ấy chưa bao giờ phải thi đấu nhiều như hiện nay khi còn khoác áo Arsenal. Vì thế chúng tôi cần phải cẩn trọng."

Trong trường hợp Sir Alex quyết định để Van Persie ngồi ngoài trong trận đấu với Man City, và Man Utd không có được số điểm tối đa, cơ hội đăng quang tại Premier League mùa này của Quỷ đỏ cũng không bị ảnh hưởng đáng kể bởi khoảng cách giữa 2 đội lúc này đang là 15 điểm. Ngược lại, khi Man Utd đánh bại Man City, họ sẽ có cơ hội đăng quang sớm tới 5 vòng đấu.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét