Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Essien không muốn gắn bó lâu dài với Real

Essien không muốn gắn bó lâu dài với Real

SoiKeo.com - Tiền vệ Michael Essien khẳng định anh sẽ nỗ lực cạnh tranh suất đá chính ở Chelsea (nếu có thể) sau khi hợp đồng cho mượn với Real Madrid đáo hạn vào mùa Hè tới.
Ngôi sao người Ghana phủ nhận sẽ chuyển hẳn đến khoác áo đội bóng Hoàng gia sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn từ Chelsea. Essien từng là trụ cột không thể thay thế của The Blues, song việc liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương biến anh trở thành “người thừa” ở Stamford Bridge. 

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea và hiện tại tôi chỉ là một cầu thủ thi đấu theo dạng cho mượn ở Real. Vì vậy, chẳng có gì thay đổi cả”, Essien trả lời khi được hỏi về tương lai.

Essien đã thi đấu tổng cộng 30 trận cho Real ở mùa giải năm nay và không còn bị hành hạ bởi chấn thương như quãng thời gian trước đó. Anh còn tỏ ra khá biết điều khi không có bất cứ phàn nàn nào dù bị xếp vào những vị trí không phải sở trường như hậu vệ phải hoặc trung vệ.

Giới săn tin cho rằng việc Essien muốn trở lại Chelsea cũng liên quan đến tương lai của HLV Jose Mourinho, người có khả năng sẽ chia tay Real để trở lại dẫn dắt The Blues ở mùa giải tới. 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét