Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Sneijder thất vọng với chính mình

Sneijder thất vọng với chính mình

SoiKeo.vn - Tiền vệ Wesley Sneijder thừa nhận anh đã thi đấu không tốt trước Real Madrid.
 
Trong cuộc đối đầu với ông thầy cũ Mourinho tại trận tứ kết lượt đi giữa Real Madrid và Galatasaray, Sneijder đã có một màn trình diễn không mấy thuyết phục, và "góp công" vào thất bại 0-3 của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

 
Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên NOS mới đây, tiền vệ người Hà Làn của cũng đã thừa nhận màn trình diễn đáng thất vọng của mình: "Vâng, tôi cảm thấy rất thất vọng sau những chuyện vừa qua."

"Tôi rất muốn "định đoạt" số trận đấu này, đặc biệt là tại Santiago Bernabeu, nơi tôi đã từng thi đấu trong quá khứ. Tôi đã không thể làm được và điều đó quả thật là rất đáng thất vọng."

"Tôi đang có thể trạng tốt, và cảm thấy ổn. Tôi chỉ hơi cảm thấy có chút vấn đề vì phải thi đấu quá nhiều. Tuy nhiên, đó không phải là lý do để biện minh. Rõ ràng là tôi đã có thể thi đấu tốt hơn trong trận đấu vừa qua."

"Thông thường, tôi nhận được bóng sau khi thoát khỏi sự kèm cặp trong khoảng một, hai giây. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra trong trận đấu vừa qua. Nó khiến bạn cảm thấy mình như mất tích trên sân. Thật là tồi tệ!"


Trận đấu lượt vệ giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 10/04 sắp tới.
 
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét