Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Barca và Bayern đại chiến vì đội trưởng của Man City

Barca và Bayern đại chiến vì đội trưởng của Man City

SoiKeo.com - Man City sẽ phải thận trọng khi thông tin từ báo giới cho biết cả Barcelona và Bayern Munich đều đang quan tâm tới đội trưởng Vincent Kompany.
Trung vệ người Bỉ là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barca. The Telegraph xác nhận đội bóng Tây Ban Nha đã một lần nữa thể hiện sự quan tâm tới Kompany. Barca đã để mắt tới trung vệ của Man City từ khi Pep Guardiola chưa rời sân Camp Nou. Báo giới cũng tin rằng Barca sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đội bóng mới của Pep là Bayern Munich trong thương vụ này.
Kompany không còn ở đỉnh cao phong độ - Ảnh: Getty
Cả hai tên tuổi trên đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với The Citizens. Kompany mới phải hứng chịu chỉ trích từ HLV Mancini khi cố tình thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bỉ khi đang dính chấn thương. Vị trí và phong độ của anh ở City cũng không còn được như trước. Những màn trình diễn ấn tượng của tân binh Nastasic khiến Mancini có thể thoải mái hơn với các lựa chọn.
Trong khi đó, Carles Puyol đã cao tuổi và sẽ không còn duy trì được phong độ đỉnh cao lâu nữa. Đó là lý do khiến Barca quyết tâm theo đuổi trung vệ của Man City.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét