Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

02h00 ngày 06/04, Granada vs Real Betis: Thế chân tường

02h00 ngày 06/04, Granada vs Real Betis: Thế chân tường

SoiKeo.vn - Thất bại 0-1 trên sân Bilbao ở vòng đấu trước đẩy Granada ngày càng lún sâu trên nửa cuối bảng xếp hạng và nguy cơ trở lại Segunda ngày càng cận kề. Khó khăn tiếp tục đến với đội quân của HLV Alcaraz khi họ phải tiếp đón Betis, một đội bóng đang có phong độ rất tốt tuy nhiên rất có thể khi bị dồn vào bước đường cùng, El Grana sẽ làm nên chuyện.
 
Không có quá nhiều điều để nói về Granada mùa giải năm nay. Họ vẫn thể hiện một hình ảnh hết sức nhạt nhòa, một lối chơi chuệch choạc, thiếu ổn định và không có sức sống. Dù đã được cảnh báo về sự khoắc nghiệt trong cuộc chiến trụ hạng và dù cho đã thay tướng giữa dòng, nhưng cho đến thời điểm này, họ vẫn chưa thể thoát ra khỏi mớ bòng bong vốn đã tồn tại kể từ khi giành quyền thăng hạng ở mùa giải năm ngoái.
Betis bại trận trong cả 2 lần chạm trán với Granada gần nhất
Tuy nhiên khi mùa giải chưa kết thúc, có nghĩa là mọi chuyện vẫn ở phía trước và cơ hội để Granada giành quyền ở lại với La Liga là vẫn hoàn toàn rộng mở. Song, điều quan trọng là Granada phải nhắm bắt được thời cơ để cải thiện phong độ bết bát hiện tại bởi ở nhóm cuối bảng, cả Zaragoza và Deportivo đều có những bước chuyển mình mạnh mẽ. 9 trận còn lại đối với Granada đều là những trận chung kết thực sự và vào rạng sáng ngày mai, họ sẽ phải gồng mình chiến đấu với Betis, một đội bóng cũng đang rất khát điểm để giành vé tham dự cúp châu Âu.

Nếu như nhìn vào vị trí trên bảng xếp hạng, rõ ràng Granada bị đánh giá là cửa dưới bởi Betis đang chen chân ở nhốm dẫn đầu. Thế nhưng điều đó không có nghĩa đội quân của Alcaraz không có cơ hội giành điểm, thậm chí là chiến thắng bởi thứ nhất, Betis chưa bao giờ được đánh giá cao trong những chuyến rời xa sân nhà. Con số thống kê cho thấy 5 trận sân khách gần đây, nửa xanh thành Seville chỉ giành duy nhất một điểm và đó là trận hòa may mắn trên sân của Real Sociedad.
Thứ 2 là lịch sử. Khi còn thi đấu cùng nhau ở Segunda và đặc biệt là trong 2 lần chạm trán vừa qua ở La Liga, Granada đều giành chiến thắng. Cách đây hơn 2 năm, chính chiến thắng 3-0 trước Betis ngay tại Nuevo Los Carmenes là một trong những kết quả giúp Granada giành quyền thăng hạng La Liga sau 34 năm chờ đợi và ở trận lượt đi mùa giải năm nay, họ cũng buộc đối thủ phải trắng tay ngay tại Manuel Ruiz de Lopera.

Lẽ đương nhiên, con số thống kê hay yếu tố lịch sử chỉ mang tính tương đối. Hiện tại, Granada đang tỏ ra yếu thế hơn Betis về nhiều mặt và động lực của cả 2 cũng chẳng kém gì nhau. Tuy nhiên, nếu thất bại, thậm chí là một trận hòa, Granada sẽ chìm sâu vào khủng hoảng. Chính vì thế mà với lợi thế sân nhà cùng sự ủng hộ của lịch sử, đội quân của HLV Alcaraz sẽ quyết tâm giành chiến thắng để tránh hiểm họa mang tên Segunda mùa giải tới.

Dự đoán: 2-1.
Đội hình dự kiến:
Granada: Tono, Siqueira, Diego Mainz, Inigo Lopez, Nyom, Nolito, Brahimi, Mikel Rico, Torje, Ighalo, Aranda.
Betis: Adrian, Chica, Mario, Paulao, Nacho Cases, Nosa, Jose Canas, Pabon, Ruben Castro, Juan Carlos, Molina.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét