Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Thua vì luật chơi oan nghiệt, Ancelotti tiếc hùi hụi

Thua vì luật chơi oan nghiệt, Ancelotti tiếc hùi hụi

SoiKeo.com - Chiến lược gia người Italia không thể giấu nổi sự nuối tiếc sau khi để Barca gỡ hòa, qua đó chấm dứt giấc mơ giành vé vào bán kết Champions League của PSG mùa này.
Trái với trận lượt đi trên sân nhà, PSG đã thi đấu đầy tự tin tại Camp Nou. Không chỉ hạn chế tối đa sự nguy hiểm của tiqui-taca, đội bóng thủ đô Paris còn là những người vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của Javier Pastore ở đầu hiệp 2.

Tuy nhiên, sức ép tại Camp Nou cùng với sự có mặt của Leo Messi đã khiến hàng thủ PSG không thể đứng vững. Hệ quả, họ đã bị gỡ hòa, qua đó bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Thua vì luật chơi oan nghiệt, HLV Ancelotti không thể giấu nổi sự nuối tiếc trong cuộc họp báo sau trận.

“Thật khó để tin rằng chúng tôi đã bị loại sau những gì đã thể hiện. Chúng tôi có một chút sợ hãi ở trận lượt đi và kết quả hòa 2-2 là không khả quan. Nhưng sau trận lượt về, chúng tôi cảm thấy tiếc nuối. Dù sao chúng tôi cũng tự hào vì đã làm tất cả mọi thứ để chiến thắng”, Ancelotti nuối tiếc.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Italia vẫn hết lời ngợi ca tinh thần thi đấu của các cầu thủ PSG. Dù không thể tiếp tục chuyến phiêu lưu trời Âu, đội bóng thủ đô Paris vẫn có quyền ngẩng cao đầu sau 2 trận đấu ngang ngửa với đội bóng mạnh nhất thế giới.

“Chúng tôi đã thi đấu rất tốt, không chỉ phòng ngự. Đó là lí do vì sao tôi muốn cám ơn các cầu thủ. Chúng tôi chút nữa đã giành chiến thắng. Đây là đêm diễn ấn tượng với chúng tôi”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Hiện tại, PSG chỉ còn 1 cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này, đó là chức vô địch Ligue 1. Trước đó, họ đã bị Saint-Étienne loại khỏi ngưỡng cửa bán kết cúp quốc gia Pháp.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét