Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

PSG không bắt Messi, Tito chỉ đạo Barca

PSG không bắt Messi, Tito chỉ đạo Barca

SoiKeo.vn - Hai đội đã có những phát biểu hâm nóng bầu không khí trận đấu.
 
Đứng trước thử thách mang tên Barca với một Messi đầy nguy hiểm, tuy nhiên HLV Ancelotti lại khẳng định đội bóng của ông sẽ không tìm cách bắt chết tiền đạo Argentina mà thay vào đó tập trung vào việc triển khai thế trận. Carletto cho biết: “Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào lối chơi của chúng tôi và trận đấu, chứ không để ý đến một cá nhân nào đó của đối phương. Việc triển khai chiến thuật sẽ không phụ thuộc vào một cầu thủ nào.

Lý giải cho quyết định này, HLV của PSG cho rằng ngược lại Barca cũng sẽ gặp khó khăn trong việc kèm cặp Ibrahimovic: “Các bạn cũng có thể đặt ra câu hỏi làm sao để Barca ngăn cản Ibra. Sẽ rất khó cho các cầu thủ của họ.” Khi được hỏi về chuyện đầu tư tiền bạc vào TTCN, Ancelotti trả lời bình thản: “Đó là điều bình thường. CLB cần đầu tư để trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi không biết chúng tôi có thể tiến bao xa nhưng thật hạnh phúc vì đã có mặt ở tứ kết.

 
Các cầu thủ Barca tập luyện ở Paris

Về phía đội khách, Barca sẽ chào đón sự trở lại của HLV Tito Vilanova sau một thời gian dài vắng bóng để điều trị bệnh. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, trợ lý Jordi Roura khẳng định Tito sẽ có mặt trên ghế chỉ đạo: “Ông ấy sẽ có mặt ở trận đấu, không nghi ngờ gì. Tito là người đứng đầu và chúng tôi hạnh phúc vì ông đã trở lại.

Nói về trận đấu, Roura cho biết: “Chúng tôi sẽ phải chơi với 100% phong độ nếu muốn giành chiến thắng. Chúng tôi vui mừng được có mặt ở đây, Paris và đối mặt với một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng như Pastore, Lavezzi… PSG rất nhanh và mạnh trong những pha không chiến với Ibra và Thiago Silva, ngoài ra họ còn rất nhiều lựa chọn khác. Chúng tôi sẽ phải nghiên cứu kỹ lối chơi của họ và tìm cách thích nghi, tuy nhiên chắc chắn Barca sẽ không thay đổi cách đá. Về trường hợp của Alba và Xavi, chúng tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định sau buổi tập cuối cùng.
 
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét