Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

AS Roma đồng ý sang Việt Nam du đấu vào tháng 6 tới

AS Roma đồng ý sang Việt Nam du đấu vào tháng 6 tới

SoiKeo.vn - AS Roma cam kết đưa những ngôi sao nổi tiếng nhất như Totti, De Rossi, Osvaldo… đến Việt Nam du đấu vào tháng 6 tới.
 
Sau khi Arsenal đồng ý, VFF vừa đạt thỏa thuận đưa “ông lớn” khác của châu Âu đến Việt Nam: CLB AS Roma. Đội bóng áo bã trầu sẽ du đấu Việt Nam vào trung tuần tháng 6.

Đích thân Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã khẳng định VFF đã gần như hoàn tất thương vụ mời AS Roma đến Việt Nam vào tháng 6. Thương vụ này chỉ còn chờ xác định chính xác ngày tổ chức trận đấu với AS Roma, bởi CLB đến từ nước Ý muốn đá vào đầu tháng 6. Tuy nhiên, thời điểm này, VFF đã bận tổ chức 2 trận giao hữu cho U23 Việt Nam (gặp Guingamp (Pháp) và Kashima Antlers (Nhật Bản).
AS Roma (ảnh: Icllick)
Phi vụ đưa AS Roma đến Việt Nam được công ty Strata khởi xướng, nhưng ban đầu gặp khó khăn khi chi phí dự tính lên đến 30 tỷ đồng. Chính VFF đã từng lưỡng lự vì sợ không kham nổi mức kinh phí trên, nhất là khi Arsenal đã gật đầu đến Việt Nam. Tuy nhiên, với sự can thiệp thông qua con đường ngoại giao, chi phí đưa AS Roma đến Việt Nam đã giảm rất nhiều. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nói rằng, nếu phải trả phí ra sân thì đấy chỉ là mức giá mang tính tượng trưng.

Cũng theo ông Hỷ, tiếp đón AS Roma trong trận đấu tại sân Mỹ Đình không phải là tuyển Việt Nam hay U23 Việt Nam. Thay vào đó, VFF sẽ lập ra đội Các ngôi sao bóng đá Việt Nam để đọ sức với những siêu sao đến từ Serie A. Ngoài nòng cốt là những cầu thủ U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 27, một loạt ngôi sao thành danh của V-League như Huỳnh Kesley, Samson, Philani… đều có cơ hội khoác áo đội Các ngôi sao bóng đá Việt Nam so giầy với AS Roma trong trận cầu dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 6.

Trong thương vụ mời AS Roma sang Việt Nam, đội bóng áo bã trầu cam kết đưa những ngôi sao nổi tiếng nhất như Totti, De Rossi, Osvaldo… đến sân Mỹ Đình.

Mặt khác, việc AS Roma gật đầu đến Việt Nam cũng giúp CĐV Việt Nam có một mùa hè bội thực “hàng khủng” đến từ châu Âu. Bởi ngày 15-7, Arsenal sẽ đến Việt Nam và ngày 17-7, “pháo thủ” có cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình, Hà Nội.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét