Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Chelsea gây sốc, muốn bán Torres cho Liverpool

Chelsea gây sốc, muốn bán Torres cho Liverpool

SoiKeo.vn - Chelsea đã chào bán Fernando Torres cho chính đội bóng đã bán anh cho họ, Liverpool.
 
Torres sẽ về lại Liverpool?

Nguồn tin từ Chelsea cho biết ông chủ Roman Abramovich đã không thể kiên nhẫn thêm với tiền đạo 29 tuổi và chắc chắn sẽ bán Torres vào mùa Hè năm nay. Abramovich từng bỏ ra 50 triệu bảng để mua Torres về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2011 nhưng những gì mà El Nino mang lại chỉ là sự thất vọng. Tính đến nay, Torres chỉ ghi được 28 bàn thắng trong 118 lần ra sân trên mọi mặt trận của Chelsea.

Phong độ đó không thể khiến Abramovich có thể đứng về phía anh thêm nữa và quyết định bán Torres đã được đưa ra để bàn bạc. Mua Torres về với giá đắt, giờ khi tiền đạo người Tây Ban Nha đang sa sút phong độ, bán anh sẽ rất mất giá. Thế nên, ông chủ người Nga đã thiên về phương án đẩy Torres trở lại Liverpool để thanh toán nốt khoản tiền 15 triệu bảng mà họ còn thiếu đội bóng vùng Merseyside trong hợp đồng đã ký kết giữa hai bên cách đây hơn 2 năm.

Trước đó, vào năm 2007, Liverpool cũng đã bỏ ra 26,5 triệu bảng để chiêu mộ El Nino từ Atletico Madrid. Anh nhanh chóng trở thanh một trong những thương vụ thành công nhất của đội bóng thành Merseyside khi ghi được 31 bàn ngay trong mùa bóng đầu tiên. 4 năm ở Liverpool, anh cũng ghi được tới 81 bàn trong 142 trận đấu.

Trên hàng công của Liverpool hiện tại, Luis Suarez và Daniel Sturridge đang chơi rất hay nhưng HLV Brendan Rodgers lại không có nhiều lựa chọn để thay thế đội hình, nhất là khi bản hợp đồng hồi mùa Hè Fabio Borini gây thất vọng lớn.

Xét về tình hình lực lượng và vấn đề kinh tế, nhiều khả năng Liverpool sẽ cân nhắc tín hiệu đã được phát đi từ phía Chelsea.
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét