Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Essien tin Chelsea sẽ giành danh diệu ở mùa giải này

Essien tin Chelsea sẽ giành danh diệu ở mùa giải này

SoiKeo.vn - Tiền vệ đang chơi cho Real Madrid theo dạng cho mượn khẳng định The Blues vẫn có thể giành được vinh quang trong lúc các cầu thủ tân binh hòa nhập với lối chơi của đội bóng.
 


Tiền vệ Michael Essien của Chelsea – người đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Real Madrid, thừa nhận đội chủ sân Stamford Bridge đang ở vào giai đoạn chuyển giao thế hệ nhưng họ vẫn có thể giành danh hiệu.

"Họ vẫn có thể giành chức vô địch tại các giải đấu cúp ở mùa giải năm nay. Mọi người đừng vội gạch tên họ." – Cầu thủ 30 tuổi này chia sẻ với The Sport Review.

"Tôi đã theo dõi Chelsea suốt cả mùa giải. Mặc dù đội bóng đã không thể đi theo kế hoạch đề ra hồi đầu mùa nhưng tôi nghĩ rằng CLB đang ở vào giai đoạn chuyển giao thế hệ."

"Rất nhiều cầu thủ cũ đã rời đội bóng và những tân binh góp mặt. Họ cần thời gian hòa nhập với nhau để có được những đóng góp tốt nhất cho CLB."

Essien cũng gợi ý rằng anh sẽ quay trở lại London sau khi hợp đồng cho mượn ở Tây Ban Nha mãn hạn và khẳng định mình sẽ vẫn cố gắng cống hiến cho The Blues.

Anh cho biết thêm: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea và hiện nay tôi chỉ thi đấu theo dạng cho mượn ở Real Madrid. Do đó, sẽ không có gì thay đổi."
 
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét