Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Abramovich đang cân nhắc lựa chọn người thay thế Benitez

Abramovich đang cân nhắc lựa chọn người thay thế Benitez

SoiKeo.vn - Tỷ phú người Nga đã bắt đầu suy nghĩ về các ứng cử viên cho chiếc ghế huấn luyện của The Blues. Tuy nhiên, quyết định sẽ chỉ được đưa ra sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
 

Chủ tịch Bruce Buck tiết lộ ông chủ sở hữu của CLB Chelsea - Roman Abramovich đang suy nghĩ để lựa chọn ra người sẽ thay thế HLV tạm quyền Rafa Benitez.

"Chúng tôi chưa thực sự bắt đầu công việc này nhưng đã có một vài ý tưởng. Chắc chắn, Roman Abramovich đang suy nghĩ về nó. Tại thời điểm này, chúng tôi chỉ muốn tập trung vào các trận đấu cuối mùa giải." - ông Buck chia sẻ với Al Jazeera.

"Chúng tôi đang thực sự cố gắng để có thể giữ được vị trí thứ ba tại Premier League. Chelsea muốn được tham dự Champions League ở mùa giải tới."

"Điều đó thực sự rất quan trọng đối với CLB. Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội ở hai giải đấu lớn là Europa League và FA cup. Vì vậy, tôi nghĩ rằng việc tìm kiếm một vị HLV mới sẽ chỉ có thể bắt đầu khi mùa giải năm nay kết thúc."

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng HLV hiện tại của Real Madrid - Jose Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Khi được hỏi về điều này, vị chủ tịch của The Blues khẳng định không loại trừ khả năng CLB sẽ bổ nhiệm một người quen cũ.
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét