Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Gerrard cho rằng ĐT Anh đang gặp khó

Gerrard cho rằng ĐT Anh đang gặp khó

SoiKeo.vn - Cầu thủ 32 tuổi này thừa nhận Tam Sư đang phải đối mặt với một thử thách rất khó khăn trong hành trình giành vé đến Brazil để tham dự World Cup 2014.
 


Đội trưởng ĐT Anh - Steven Gerrard đã nhận định Tam Sư sẽ phải vượt qua một ngọn núi lớn để có thể đủ điều kiện tham dự vòng chung kết World Cup 2014.

ĐT Anh đang kém hai điểm so với ngôi đầu của bảng H sau trận hòa 1-1 với Montenegro tại Podgorica hôm 26 tháng Ba vừa qua. Họ còn bốn trận đấu nữa để có thể thay đổi tình hình nếu không muốn phải tham gia trận tranh vé vớt.

"Chúng tôi đang có một thách thức rất lớn ở phía trước. Chúng tôi muốn có mặt ở World Cup 2014." - Gerrard chia sẻ với BBC Sport. "Montenegro sẽ phải cạnh tranh vị trí đầu bảng với chúng tôi."

Tuy nhiên, Gerrard cũng thừa nhận rằng các thành viên của ĐT Anh đang phải chịu rất nhiều áp lực và lo lắng đến việc không đủ khả năng giành vé đến Brazil vào mùa hè năm tới.

"Đó sẽ là khó khăn thực sự nếu bạn là người sợ hãi trước những thách thức." – cầu thủ 32 tuổi này chia sẻ.

"Nếu lo lắng và cảm thấy mình sẽ không đủ điều kiện để tham dự WC thì đó sẽ là khó khăn của bạn. Bạn sẽ chẳng nhận được gì từ những lo âu đó."
 
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét