Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Manchester United bán tên sân tập Carrington

Manchester United bán tên sân tập Carrington

SoiKeo.vn - Đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League đã công bố hợp đồng có thời hạn tám năm để bán tên sân tập Carrington và nhận tên mới: Aon Training Complex.
Manchester United xác nhận họ đã bán tên sân tập Carrington cho Aon để lấy một bản hợp đồng tài trợ có thời hạn trong tám năm. Aon cũng chính là nhà tài trợ áo đấu hiện thời của Quỷ đỏ.
Bản cam kết với hãng bảo hiểm lớn nhất nước Mỹ sẽ có hiệu lực từ tháng Bảy tới. Theo nhiều nguồn tin, Manchester United sẽ nhận một khoảng tiền trị giá 15 triệu Bảng mỗi năm để Aon có thể thực hiện công tác mở rộng, nghiên cứu và phân tích thị trường toàn cầu.

Aon vẫn đang là nhà tài trợ áo đấu của Manchester United, nhưng họ sẽ được thay thế bởi "gã khổng lồ" sản xuất xe hơi bình dân - Chevrolet, với một bản hợp đồng từ mùa giải 2014-15 có giá trị vào khoảng 364 triệu Bảng.

Ông Phil Clement, giám đốc điều hành tập đoàn Aon quốc tế cho biết trên đài BBC: "Khi chúng tôi bắt đầu thiết lập mối quan hệ đối tác của mình, mọi người hầu như chẳng biết chúng tôi là ai."

"Đến năm 2010, hơn một nửa những công ty và tập đoàn lớn trên toàn cầu đều đã nhận ra logo và thương hiệu của chúng tôi."

"Chúng tôi muốn mở rộng mối quan hệ của mình với Manchester United để đạt được những thành công xa hơn và phục vụ tốt hơn cho các khách hàng của mình."
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét