Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Hết chấn thương, Casillas vẫn chưa được bắt chính

Hết chấn thương, Casillas vẫn chưa được bắt chính

SoiKeo.com - Sau khi không được ông thầy Jose Mourinho điền tên cho trận đấu ở Champions League với Galatasaray, Iker Casillas sẽ tiếp tục bị “bỏ rơi” trong cuộc tiếp đón các vị khách Levante. Tuy nhiên, ít ra thì “San Iker” còn được ngồi dự bị vào đêm nay.
Dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Iker Casillas lại bất ngờ bị Jose Mourinho cho “chầu rìa” khi Real Madrid chạm trán Galatasaray ở lượt đi tứ kết Champions League. Dĩ nhiên, khi đó người bắt chính cho “kền kền trắng” là Diego Lopez còn dự bị là Adan.
 
Casillas vẫn chưa thể đòi lại vị trí chính thức từ tay Diego Lopez tại Real Madrid

Trước Galatasaray, Diego Lopez tiếp tục trình diễn phong độ ổn định trong khung gỗ của Los Blancos. Vì thế, ở trận đấu với Levante vào đêm nay, cựu thủ thành của Sevilla vẫn sẽ là sự lựa chọn số một của HLV Mourinho.

Tình thế đó khiến Casillas chưa thể có trận đấu tái xuất chính thức cho Real Madrid. Theo xác nhận của trợ lí Aitor Karanka, “cánh tay phải” của Mourinho tại Bernabeu, thủ quân của Real sẽ chỉ ngồi trên ghế dự bị trước Levante.

Iker Casillas sẽ không thi đấu vào ngày mai nhưng tôi không thể nói chuyện gì sẽ xảy ra sau này”, tờ Marca dẫn lời Karanka. “Cũng như trước đó, không ai dám nghĩ Essien sẽ thi đấu vào hôm thứ Tư (trước Galatasaray).

Casillas sẽ trở lại đội hình của Real Madrid. Tình trạng của cậu ấy đã tốt hơn trong tuần này với nhiều bài tập hơn. Casillas cũng đã thi đấu trong một trận đấu tập 11 đá với 11 và mọi chuyện diễn ra thật hoàn hảo
”.

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, Karanka còn tỏ rõ sự hài lòng về sự trở lại của ngôi sao 31 tuổi: “Chúng tôi đang có sự cạnh tranh cao độ trong đội hình. Real Madrid hạnh phúc khi Casillas bình phục vì chúng tôi đang bước vào những tháng quan trọng của mùa giải và sự trở lại của cậu ấy là một sự đảm bảo cho CLB”.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét