Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Barca đón Messi trở lại, phàn nàn về trọng tài

Barca đón Messi trở lại, phàn nàn về trọng tài

SoiKeo.vn - Một tin rất vui cho đội bóng xứ Catalan là siêu sao Lionel Messi sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai và sẵn sàng tham chiến ở trận đấu lượt về gặp PSG.

Messi đã dính chấn thương ở gân kheo, không thể thi đấu trong hiệp 2 ở trận đấu lượt đi với PSG. Barcelona đã lo sốt vó khi nguy cơ Messi nghỉ thi đấu 3 tuần vì rách gân kheo. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế cho thấy chấn thương của Messi là không đáng ngại và anh sẽ trở lại thi đấu ở trận lượt về.
Mùa này Messi chỉ vắng mặt 119 phút tại La Liga và Cup nhà vua. Còn tại Champions League anh vắng mặt 105 phút khi được thay thế trong các trận gặp Benfica và PSG. Dù bình phục chấn thương nhưng nhiều khả năng Messi sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận gặp Real Mallorca cuối tuần này tại La Liga.Việc Messi có thể trở lại thi đấu sớm là điều không làm ai ngạc nhiên bởi từ 3 năm nay anh rất ít khi gặp chấn thương nặng. Tháng 9/2010, Messi nghỉ thi đấu 10 ngày sau pha va chạm với Ujfalusi của Atletico Madrid và kể từ đó, El Pulga thi đấu như một cái máy gần như liên tục.
Barca bên cạnh việc đón Messi trở lại đã quyết định đâm đơn khiến nại lên UEFA về trường hợp của trọng tài Wolfgang Stark, người điều khiển trận tứ kết lượt đi với PSG. Theo Barca vị trọng tài người Đức này đã không am hiểu những quy tắc của trận đấu cũng như mắc sai lầm nghiêm trọng.
Stark khiến Barcelona nhận một bàn thua oan.
Ở trận đấu đó, Stark vẫn cho trận đấu tiếp tục dù cho 2 cầu thủ Barca đang bị đau nằm sân. Bên cạnh đó, ông còn công nhận bàn gỡ hòa 1-1 của Zlatan Ibrahimovic dù cho chân sút này đã việt vị đến cả mét.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét