Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Ronaldo chấp nhận 'buông súng' trước Messi

Ronaldo chấp nhận 'buông súng' trước Messi

SoiKeo.vn - Ronaldo thừa nhận cơ hội để Real bắt kịp Barca của Messi ở La Liga gần như không còn.
Ở vòng đấu thứ 30, Real giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Levante, trong đó có một bàn thắng của Ronaldo. Tuy nhiên, ‘Kền kền trắng’ vẫn chưa thể thu hẹp khoảng cách 13 điểm với Barca trên BXH, vì ở vòng đấu này đội chủ sân cũng hạ Mallorca với tỉ số đậm 5-0, dù không có Messi trong đội hình.

 
Ở La Liga, Ronaldo thua toàn diện Messi.

Trong bối cảnh La Liga mùa này chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại thì thật khó để Real có thể đảo ngược thế cờ trước Barca. “Tôi không tin vào điều kỳ diệu. Mọi thứ luôn có thể nhưng trong tình cảnh này thì rất khó xảy ra, nếu không muốn nói là gần như không thể”, Ronaldo bộc bạch.

Không chỉ thua Barca ở cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mà Ronaldo hiện còn kém Messi ở cuộc tranh cạnh giành danh hiệu Pichichi khi kém đối thủ tới 14 pha lập công (29 so với 43).

Vì vậy, CR7 cho biết hiện anh và các đồng đội rất tập trung cho đấu trường Champions League. "Ghi bàn luôn là điều quan trọng đối với tôi, nhưng ưu tiên nhất vẫn là hỗ trợ cho đồng đội và đội bóng tiến lên ở Champions League”, Ronaldo nói.

“Tôi không muốn nói nhiều về trận đấu sắp tới Galatasaray vì nó không quyết định tất cả, nhưng tôi nghĩ Real đang có nhiều cơ hội lọt vào trận chung kết”, Ronaldo kết luận.

Nếu hiện thực hóa được mục tiêu đề ra, Ronaldo không những có cơ hội giúp Real lần thứ 10 vô địch Champions League, mà còn đứng trước thời cơ lần đầu tiên qua mặt Messi trong 4 năm qua ở cuộc đua giành danh hiệu ‘Vua phá lưới’. Bởi hiện CR7 đang hơn M10 một pha lập công (9 so với 8).
 
 
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét