Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

HLV Mancini: 10 năm nữa, Man City = Man United

HLV Mancini: 10 năm nữa, Man City = Man United

SoiKeo.vn - HLV Roberto Mancini của Man City cho rằng các đội bóng đều sợ hãi khi phải làm khách của Man United và đây là nguyên nhân khiến họ gục ngã tại “nhà hát của những giấc mơ”.
 
Man City đã vượt qua đại kình địch cùng thành phố để giành chức vô địch ở mùa giải năm ngoái nhưng ở mùa giải năm nay, Man City không còn cơ hội để bảo vệ thành công chức vô địch khi khoảng cách giữa hai đội đang là 15 điểm.

Dù không còn cơ hội cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch, HLV Roberto Mancini khẳng định trận derby thành Manchester đêm nay vẫn không mất đi ý nghĩa lịch sử của nó.



“Không ai thi đấu tốt trước Man United bởi vì họ vào sân với nỗi sợ hãi. Các đội đều thi đấu yếu đuối trước Man United bởi vì họ nghĩ rằng trận đấu này là khó khăn, họ không thể đánh bại đối thủ của mình”.

“Đây không phải là sự thật nếu một đội bóng chơi quyết tâm trước Man United, chúng tôi có thể đánh bại họ, giống như họ có thể đánh bại chúng tôi”.

“Đây là điều bình thường, đây là bóng đá, điều này có nguyên nhân bởi vì Man United là một đội bóng mạnh trong một thời gian dài. Với những đội bóng khác, họ bước vào sân với tâm trạng sợ hãi”.

“Man City là một đội bóng mới nổi và chúng tôi không có tầm quan trọng tương tự như Man United trong thời điểm này. Có lẽ trong 10 năm nữa chúng tôi sẽ bằng họ. Lịch sử là rất quan trọng”.

Cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay bắt đầu nằm ngoài tầm với của Man City khi gục ngã trong trận derby thành Manchester trên sân Etihad vào tháng 12.

Với thắng lợi 3-2 trên sân của Man City, đoàn quân của HLV Alex Ferguson đã nới rộng khoảng cách giữa hai đội lên thành 6 điểm và Man City đã không thi đấu thực sự tốt kể từ thời điểm đó. Trong khi đó Man United vẫn tiến bộ không ngừng và đoàn quân của HLV Alex Ferguson đã liên tục nới rộng cách biệt về điểm số với đại kình địch cùng thành phố sau từng vòng đấu nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Robin van Persie trong khi Samir Nasri không thể hiện được nhiều trong màu áo Man City.

Vị chiến lược gia người Italia thừa nhận cuộc đua giành chức vô địch của Man City đã kết thúc sau thất bại 0-2 trước Everton hồi tháng trước. Mục tiêu hiện tại của đội chủ sân Eithad là giành chức vô địch FA Cup và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét