Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Real Mourid ghi 300 bàn trong 106 trận: Ngả mũ trước "Người đặc biệt"

Real Mourid ghi 300 bàn trong 106 trận: Ngả mũ trước "Người đặc biệt"

SoiKeo.com - Chiến thắng 5-1 của Real trước Levante đẫ khiến CĐV của "Los Blancos" phải nức lòng. Song họ sẽ còn bị ấn tượng hơn bởi những kỷ lục mà Real Madrid đã thiết lập trong trận đấu này. Trong đó có việc Real của Mourinho đạt cột mốc 300 bàn chỉ trong 106 trận.
Chiến thắng trước Levante là trận thứ thắng áp đảo thứ 16 trong mùa giải của Real và là lần thứ 5 "Kền kền trắng" ghi 5 bàn trong một trận đấu ở La Liga. Ấn tượng nhất là chiến thắng này đã giúp Real của Mourinho cán mốc 300 bàn chỉ trong 106 trận đấu. Chỉ có 3 HLV của Real trong quá khứ có thành tích tốt hơn "Người đặc biệt". Đó là Miguel Munoz (809 bàn trong 424 trận), Beenhakker (304 bàn trong 139 trận) và Del Bosque (301 bàn trong 153 trận).
Mourinho đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Levante - Ảnh: Getty

Trở lại trận cầu trên sân Bernabeu, các cầu thủ của Real Madrid đã triển khai lối chơi tinh tế khi đối mặt với Levante. Họ tập trung kiểm soát bóng và khiến một đội bóng có hàng thủ chắc chắn của Liga bị thủng lưới tới 5 bàn. Ngoài ra, "Los Blancos" đã có 36 lần dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Gustavo Munua, con số kỉ lục của Real ở mùa giải này. Bên cạnh đó, tỷ lệ kiểm soát bóng của Real lên tới 73,6%, con số tốt nhất của họ ở mùa giải năm nay.

Lối chơi với tốc độ cao và tận dụng sai lầm của đối phương của Real đã có hiệu quả rõ rệt. Nhưng cũng cần phải nhớ rằng trong trận cầu vừa qua, Real đã có màn trình diễn tuyệt vời dựa trên việc kiểm soát bóng hoàn toàn trước Levante và thực hiện rất nhiều đường chuyền.

Các chân sút của Real đã hoạt động tốt khi không cho Gustavo Munua, thủ môn số một của Levante, có cơ hội chống đỡ nào trước hàng loạt pha bắn phá dữ dội. Cũng cần phải nói rằng Real đã chơi sáng tạo hơn khi Oezil được tung vào sân.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét