Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Mourinho bác bỏ vụ “tẩy thẻ”

Mourinho bác bỏ vụ “tẩy thẻ”

SoiKeo.com - Jose Mourinho đã bác bỏ thông tin cho rằng, ông đã chỉ đạo cho các học trò cố tình phạm lỗi để nhận thẻ Vàng nhằm “tẩy thẻ” vào những phút cuối của trận thắng Galatasaray tại lượt đi Tứ kết Champions League vừa qua.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành thắng lợi “3 sao” trước Galatasaray tại sân Bernabeu. Dù vậy, ngoài những bàn thắng của Ronaldo, Benzema và Higuain, người ta còn phải nhắc đến một sự việc khác là nghi án “tấy thẻ”, khi Alonso và Ramos cùng có những pha phạm lỗi khó hiểu để phải nhận thẻ Vàng.


Những thẻ phạt này sẽ khiến cả hai phải vắng mặt trong trận Tứ kết lượt về (gần như chỉ còn ý nghĩa thủ tục) tại Istanbul. Mourinho được cho là đã chỉ đạo hai học trò “tấy thẻ” nhằm giúp ông giữ quân cho trận Bán kết.

Mourinho phản biện: “Tôi sẽ mất Alonso ở trận lượt về, và tôi đang nghĩ đến việc đưa Pepe lên đá tiền vệ. Thẻ Vàng của Alonso và Ramos thật sự đã đưa tôi vào một tình thế khó khăn. Không có chuyện chúng tôi “tẩy thẻ!”

Trong hai tình huống dẫn đến thẻ phạt, phải nói cả hai đều rất khó hiểu. Phút 84, Xabi Alonso phạm lỗi không cần thiết ngay trước mặt trọng tài chính Oddvar Moen. Sau đó đến phút 90, trọng tài đã cắt còi sau tình huống trung vệ Ramos phạm lỗi, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn đá trái bóng lên khán đài.

Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid dính dáng đến các nghi án “tẩy thẻ”. Tại Champions League 2 năm trước trên sân của Ajax, cũng chính Alonso và Ramos có vẻ đã cố tình nhận thẻ Vàng để nghỉ lượt trận cuối không còn nhiều ý nghĩa. Hay như tại La Liga, Alonso từng cố tình nhận thẻ để “sạch sẽ” trước trận El Clasico.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét