Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

UEFA “bỏ rơi” trọng tài Cuneyt Cakir

UEFA “bỏ rơi” trọng tài Cuneyt Cakir

SoiKeo.com - “Vua áo đen” người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir lại vừa trở thành tâm điểm chú ý từ số đông NHM.
Đúng là Cakir đã kỳ vọng sẽ được UEFA chỉ định “cầm cân nảy mực” một trong những trận đấu ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, UEFA dường như đang “bỏ rơi” trọng tài 36 tuổi này. Theo lời xác nhận từ người đại diện của UEFA, Cakir sẽ không được giao cầm còi bất kỳ trận đấu nào trong khuôn khổ lượt đi vòng  tứ kết Champions League.
 


Cần nhấn mạnh, Cakir đã gây ồn ào từ tình huống đuổi tiền vệ Nani (M.U) ra khỏi sân sau pha va chạm với hậu vệ Alvaro Arbeloa (Real Madrid) trong trận lượt về vòng 1/8 giữa hai đội. Quyết định kể trên của Cakir đã gây tranh cãi dữ dội, đặc biệt là từ không ít fan quá khích của M.U. Mặc dù vậy theo đại diện UEFA, họ không có bất kỳ vấn đề gì cả với Cakir. Đồng thời, UEFA vẫn đang đợi văn bản báo cáo chính thức từ trận đấu trên rồi mới đưa ra quyết định tiếp theo.

Tuyên bố là thế nhưng cái tên Cakir không hề xuất hiện trong danh sách trọng tài bắt chính ở loạt trận lượt đi tứ kết Champions League.

Được biết, hai trọng tài Sven Oddvar Moen và Jonas Eriksson đã được giao điều khiển lần lượt hai trận đấu: Real Madrid-Galatasaray và Malaga-Borussia Dortmund.
 
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét