Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Arsenal hoàn tất thương vụ Jovetic

Arsenal hoàn tất thương vụ Jovetic

SoiKeo.vn - Người đại diện của tiền đạo đang khoác áo Fiorentina, Stevan Jovetic vừa tiết lộ, thân chủ của ông đã đồng ý gia nhập Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Theo tiết lộ mới nhất từ người đại diện Guido Di Domenico, thân chủ của ông – tiền đạo Stevan Jovetic đã đồng ý gia nhập Arsenal vào Hè tới sau khi chấp nhận các điều khoản hợp đồng mà The Gunners đưa ra. Với việc lựa chọn Emirates làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình, ngôi sao người Montenegro cũng đã phải khước từ một loạt những lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia hàng đầu châu Âu như Man City, Juventus, AC Milan hay Chelsea.
Jovetic sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal trong Hè tới?
"Jovetic có thể đã lựa chọn Juventus nhưng theo tôi được biết, cậu ấy đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho Arsenal. Cậu ấy cảm thấy rất hứng thú trước kế hoạch phát triển của đội bóng phía bắc thành London", Di Domenico khẳng định.

Tất nhiên, đây mới chỉ là những phát biểu từ phía người đại diện của Jovetic. Nhưng có thể xem việc ngôi sao của Fiorentina gia nhập Arsenal gần như là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Di Domenico là một cái tên rất nổi danh trong làng bóng đá Italia cũng như trên bình diện châu Âu khi đóng vai trò là người đại diện cho một loạt những ngôi sao đang khoác áo Juve, Milan hay Inter. Chính vì vậy, những tiết lộ của ông thường mang tính chính xác rất cao.

Chỉ có điều, quyết định cập bến Emirates của Jovetic cũng khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Cần biết rằng cách đây ít ngày, chân sút 23 tuổi đã nhận được khá nhiều lời khuyên từ các đồng đội trong cả màu áo Fiorentina (Luca Toni) lẫn ĐTQG Montenegro (Stefan Savic) về việc không nên gửi gắm tương lai của mình vào một đội bóng "nhỏ" như Arsenal. Thế nhưng cuối cùng, Jovetic vẫn chọn Arsenal, đội bóng có lẽ phù hợp với phong cách chơi bóng ngẫu hứng và đậm chất kỹ thuật của anh.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét