Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Barca nhận “gáo nước lạnh” từ Mats Hummels

Barca nhận “gáo nước lạnh” từ Mats Hummels

SoiKeo.com - Mặc dù đang được gã khổng lồ Barca theo đuổi, trung vệ Mats Hummels chưa có ý định chia tay Borussia Dortmund ở thời điểm này
Do đã bước sang tuổi 34 và thường xuyên dính chấn thương nên thủ quân Carles Puyol không có nhiều đóng góp cho Barca ở mùa giải này. Trong bối cảnh đó, HLV Tito Vilanova và trợ lý Jordi Roura thường xuyên phải kéo Javier Mascherano hoặc Adriano về đá cặp trung vệ với Gerard Pique.
Chính vì vậy, ban lãnh đạo Barca đang muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp để thay thế chàng thủ quân của mình. Thời gian qua, đội bóng xứ Catalan đã để mắt tới hàng loạt tên tuổi như Hummels, Ezequiel Garay (Benfica), David Luiz (Chelsea) hay Vincent Kompany (Man City).

Tuy nhiên, Hummels đang được xem là ưu tiên số một của đội chủ sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Với khả năng đọc tình huống, kèm người và không chiến tốt (nhờ chiều cao 1m91), cầu thủ 24 tuổi đã trở thành trụ cột trong màu áo Dortmund cũng như đội tuyển Đức trong vòng 2 năm qua.

Mặc dù vậy, ông Hermann Hummels-cha và cũng là người đại diện của Hummels, vừa khiến Barca phải chưng hửng khi tuyên bố, con trai ông chưa có ý định chấm dứt “mối lương duyên” với Dortmund vào cuối mùa giải.

Hermann Hummels phát biểu trên tờ Die Welt (Đức): “Tuy đã nghe rất nhiều tin đồn về việc Barca đang theo đuổi Mats nhưng tôi vẫn chưa có bất cứ cuộc tiếp xúc nào với đội chủ sân Nou Camp.

Thời gian gần đây, Hummels đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một số đội bóng lớn như Barca, Real Madrid hay M.U. Dẫu vậy, con trai tôi vẫn cảm thấy hài lòng với những gì nó đang có tại Dortmund”.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét