Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Sắp có iPhone 5 vỏ nhựa giá rẻ?

Sắp có iPhone 5 vỏ nhựa giá rẻ?

 SoiKeo.vn - Nhiều chuyên gia cho rằng, hãng công nghệ “quả táo cắn dở” chuẩn bị tung
Thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng, một phiên bản iPhone 5 vỏ nhựa có giá chỉ bằng một nửa phiên bản tiêu chuẩn sẽ được Apple tung ra thị trường trong năm 2013.
Nhà phân tích Peter Misek từ Jefferies & Company cho rằng, mẫu smartphone iPhone 5 giá rẻ có thể được đưa vào dây chuyền sản xuất từ tháng 6 tới.
Còn nhà tư vấn Amit Daryanani từ RBC Capital Market nói với các nhà đầu tư rằng, Apple đang lên kế hoạch tung ra phiên bản iPhone 5 giá rẻ cùng iPhone 5S trong tháng 6 hoặc 7 năm nay.
Anh Daryanani cho biết: “Mẫu iPhone giá rẻ sẽ có màn hình 4 inch như iPhone 5, nhưng sử dụng vỏ nhựa và không có màn hình retina”.
Nhiều khả năng iPhone 5 vỏ nhựa sở hữu mức giá 330 USD (gần 7 triệu đồng), nhằm thu hút khách hàng trẻ, có mức thu nhập trung bình tại Trung Quốc, Ấn Độ hay một số nước Đông Nam Á.
Trong khi đó, có ý kiến cho rằng, dù giá rẻ hơn nhưng iPhone 5 vỏ nhựa vẫn sẽ được ứng dụng màn hình “chất chơi” retina. Jeremy Horwitz từ iLounge cho biết, “một nguồn tin tin cậy” đã hé lộ cho anh một số chi tiết về mẫu iPhone giá rẻ.
Horwitz cho hay, mẫu smartphone này sử dụng màn hình retina và khe cắm sạc Lightning mới của Apple. Anh này cũng đồng ý với thông tin rằng phiên bản nâng cấp, iPhone 5S với camera sau máy mạnh hơn, sẽ trình làng trong tháng 7.
Ngoài ra, còn có thông tin iPad thế hệ thứ 5 và iPad mini mới, ứng dụng màn hình retina, sẽ được tung ra trong tháng 10 năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét