Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

De Rossi bị cổ động viên Roma chỉ trích

De Rossi bị cổ động viên Roma chỉ trích

Soikeo.vn - Ngôi sao của Italia và AS Roma, Daniele De Rossi đã tỏa sáng trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Brazil khi ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Azzurri.
 
Tuy nhiên, De Rossi đã bị chỉ trích rất nhiều bởi các CĐV của AS Roma khi họ cho rằng, De Rossi cố tình thi đấu không đúng sức ở CLB để giành sức chiến đấu cho đội tuyển. Bằng chứng là sau 21 lần ra sân trong màu áo Giallorossi mùa giải này, De Rossi vẫn chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào nhưng lại đã có tới 4 bàn trong màu áo thiên thanh.
Các CĐV Roma cho rằng De Rossi không thi đấu hết mình trong màu áo Roma nhưng lại rất xuất sắc khi lên tuyển. Ảnh: Internet
Phát biểu trên tờ Corriere, De Rossi nói rằng: "Các bạn muốn tôi phải nói gì đây? Rằng tôi đã cố gắng khi thi đấu cho Italia hơn là trong máu áo Roma ư? Không. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn thi đấu hết mình mỗi khi được ra sân.

"Mọi người ai cũng biết rằng tôi yêu Roma như thế nào và tôi vô cùng thất vọng khi bị chính CĐV nhà nghi ngờ. Tôi khẳng định rằng, tôi luôn trung thành với Roma với tư cách là 1 đội phó.Tôi luôn sẵn sàng thi đấu bất cứ vị trí nào khi HLV yêu cầu nhưng họ (CĐV Roma) lại cho rằng tôi không vui khi phải thi đấu với vị trí mới tại CLB. Điều đó là hoàn toàn trái sự thật và bất công với tôi."


Khi được hỏi về vai trò của Pirlo, De Rossi hết lời ca ngợi người đồng đội: "Pirlo là người giỏi nhất ở vị trí của anh ấy. Không ai có thể thay thế được Pirlo trong màu áo Italia. Nếu anh ấy rút lui khỏi đội tuyển, sẽ là mất mát không gì bù đắp cho Italia. Với tôi, Pirlo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét