Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Stam và Van der Sar trở lại giúp M.U “báo thù" Real

Stam và Van der Sar trở lại giúp M.U “báo thù" Real

SoiKeo.vn - Stam, Sheringham và Van der Sar đã đồng ý trở lại khoác áo Man United thêm một lần nữa.
 
Thông tin trên được Quỷ đỏ xác nhận vào đêm qua. Theo đó, bộ 3 này sẽ trở lại chơi trận đấu từ thiện với Real Madrid vào ngày 2/6 tới, để quyên tiền cho Quỷ Manchester United.

Ngoài Stam, Sheringham và Van der Sar, một số danh thủ khác của M.U cũng đã đồng ý tham dự trận đấu này là Dwight Yorke, Andrew Cole và Lee Sharpe. Trong khi đó, Bryan Robson sẽ được đảm nhiệm vai trò đội trưởng của tuyển huyền thoại Quỷ đỏ.
 

Ngoài Van der Sar, sự tái xuất của “trung vệ thép” Stam cũng là điều mà rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ mong đợi. Cùng với Sheringham, Yorke và Cole, Stam là một phần không thể thiếu trong cú ăn ba lịch sử năm 1999 của M.U.
Van der Sar đã từ giã sân cỏ từ năm 2011, sau 21 năm thi đấu đỉnh cao. Ngày trở về Old Trafford, cựu thủ môn 42 tuổi này cho biết: “Tôi đã may mắn được tận hưởng một giai đoạn đáng kinh ngạc trong sự nghiệp và được kết thúc trên đỉnh cao với M.U.” 

“Tất nhiên, tôi nhớ các trận đấu, và tôi thật sự mong muốn được trở lại Old Trafford.”

“Không có gì có thể khơi lại cảm giác với bóng đá bằng một trận đấu với đối thủ chất lượng như Real Madrid. Điều đó còn trở nên đặc biệt hơn khi nó diễn ra vì mục đích từ thiện.”

“Trong thời gian ở United, tôi đã đến thăm một số dự án của tổ chức này, và tôi biết rằng số tiền thu được từ trận đấu sẽ đem lại điều khác biệt.”

Trong khi đó, đội hình dự kiến của tuyển huyền thoại Real Madrid sẽ được công bố vào tuần sau, và người ta đang hy vọng những cái tên vang bóng một thời như Ronaldo, Zinedine Zidane và Luis Figo sẽ xuất hiện.

Tất cả tiền thu được từ trận đấu sẽ được chuyển cho Quỹ Manchester United và được sử dụng để giúp đỡ trẻ em và thanh thiếu niên khó khăn tại vùng Greater Manchester.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét