Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Cầu thủ Chelsea ủng hộ Mourinho

Cầu thủ Chelsea ủng hộ Mourinho

SoiKeo.com - Trung vệ Ivanovic bày tỏ mong muốn được làm việc cùng Jose Mourinho.
Giữa lúc tin đồn Mourinho quay lại dẫn dắt Chelsea đang lan rộng, các ngôi sao ở sân Stamford Bridge đã không bỏ qua cơ hội ủng hộ Người đặc biệt ngồi vào chiếc ghế nóng. Mới nhất, trung vệ Ivanovic cho biết anh hoàn toàn cảm thấy “hài lòng” nếu được dẫn dắt bởi Jose Mourinho từ mùa giải tới.
“Với một đội bóng lớn như Chelsea, chúng tôi cần các cầu thủ luôn đạt phong độ cao nhất”, Ivanovic nói với Sky Sports, “Dĩ nhiên cùng với đó là một huấn luyện viên phù hợp. Jose là một nhà cầm quân đẳng cấp và tôi sẽ rất vui nếu một ngày được làm việc cùng ông ấy. Chúng ta sẽ chờ xem chuyện gì xảy ra. Bạn chẳng bao giờ biết được. Giờ không phải lúc nói quá nhiều về chuyện này nhưng những đồng đội của tôi từng làm việc chung với Jose đều tin rằng ông ấy sẽ mang tới thành công cho mọi đội bóng”.
Mourinho sẽ quay lại với Chelsea?
Mourinho từng dẫn dắt The Blues vô địch Premier League 2 lần trước khi ra đi vào tháng 9/2007. Hiện ông được coi là ứng cử viên số 1 thế chỗ HLV tạm quyền Rafa Benitez, người đã tuyên bố sẽ rời Chelsea ngay sau mùa giải năm nay. Trong khi đó, khả năng Mourinho rời Real Madrid cũng gần như chắc chắn, thậm chí giới truyền thông Tây Ban Nha còn tin rằng ông sẽ ra đi vào ngày 1/6.
Nói về khả năng Mourinho đến Chelsea, Ivanovic tỏ ra khá lạc quan: “Đây là quyết định vô cùng quan trọng. Tôi biết Mou từng nói Chelsea là ngôi nhà thứ hai của ông ấy và đó rõ ràng là dấu hiệu đầy tích cực. Nếu ông ấy cảm thấy thích bầu không khí ở đây thì đó là điều tốt cho CLB. Tôi hy vọng được làm việc cùng ông ấy nhưng không biết điều đó có xảy ra ngay mùa Hè tới hay không”.
Được biết, do các ĐTQG đang tập trung thi đấu nên hôm qua Mourinho đã tranh thủ đến London du lịch.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét