Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Mario Goetze rất vui khi đá ở vị trí mới

Mario Goetze rất vui khi đá ở vị trí mới

SoiKeo.com - Ngôi sao trẻ đang lên của Borussia Dortmund vừa tỏa sáng trong vai trò mới tại tuyển Đức khi ghi được 1 bàn thắng góp công vào chiến thắng 3 sao của đội tuyển Đức trước Kazakhstan
Goetze ghi bàn thắng thứ 2 trong số 3 bàn thắng của đội tuyển Đức trong chiến thắng mới nhất của Những cỗ xe tăng tại VL World Cup 2014. Điều đáng lưu ý là Goetze xuất phát với vai trò một số 9 ảo giống như vị trí của Cesc Fabregas tại đội tuyển TBN.
Goetze tỏa sáng trong màu áo D9TQG. Ảnh: Internet
Đây là một vị trí hoàn toàn mới với ngôi sao trẻ này khi tại CLB Dortmund, vị trí sở trường của anh là tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh. Tuy nhiên, Goetze đã cho thấy tài năng của mình khi nhanh chóng thích nghi với vai trò mới bằng bàn thắng vào lưới Kazakhstan.

Phát biểu trên Goal.com, Goetze cho biết rằng: "Thi đấu như 1 tiền đạo ảo thực sự rất thú vị. Tuy nhiên, bạn phải được HLV chấp nhận cho chơi ở vị trí đó. Đây là một vị trí rất linh hoạt và rất khó áp dụng vào sơ đồ chiến thuật. Mọi thứ tôi đều phải nghe theo lời HLV trưởng.

"Tôi rất thích thú với vị trí mới và không có vấn đề gì nếu tôi tiếp tục được sử dụng như vậy trong những trận đấu tới. Chỉ cần có ích cho đội tuyển, tôi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, kể cả ngồi dự bị, nếu điều đó là tốt nhất cho đội tuyển Đức."
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét