Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Gareth Bale trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Croatia

Gareth Bale trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Croatia

SoiKeo.vn - Ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Xứ Wales là Gareth Bale đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Croatia trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2014.
 
Bale chỉ có thể thi đấu 45 phút trong trận đấu hôm thứ Sáu tuần trước tại Hampden Park với tuyển Scotland do bị chấn thương mắt cá. Sau trận đấu, HLV trưởng  của tuyển Xứ Wales là ông Chris Coleman thừa nhận Gareth Bale có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với Croatia.
Gareth Bale trong trận đấu với Scotland. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên chấn thương của Bale đã hồi phục khá nhanh và trong một bức ảnh công bố mới đây của Liên đoàn bóng đá Xứ Wales (Welsh FA), thì Bale đã có thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội.

HLV Coleman thì vẫn khẳng định rằng ông sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò trừ khi Bale đạt được 100% thể lực trước trận đấu với Croatia. Tuy nhiên thiếu Bale chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng của Coleman.

"Nếu cậu ấy không sẵn sàng, chúng tôi sẽ không mạo hiểm. Chúng tôi cần phải công bằng với Tottenham," Coleman nói. "Họ không bao giờ cản cậu ấy phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Gareth muốn thi đấu, nhưng chúng tôi sẽ phải theo dõi cậu ấy kỹ lưỡng."

Hiện tại, Wales đang đứng thứ 3 tại bảng A vòng loại World Cup 2014 khu vực Châu Âu. Chỉ có chiến thắng trước Croatia mới giúp Wales nuôi hy vọng lọt vào top 2 đội dẫn đầu bảng đấu (Wales mới chỉ có 6 điểm, kém 7 điểm so với Croatia và Bỉ). Hy vọng là rất mong manh và nếu không có Bale, thì mọi thứ sẽ càng trở nên khó khăn hơn với Chris Coleman cùng các học trò.
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét