Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Jesus Navas lên tiếng bảo vệ HLV Del Bosque

Jesus Navas lên tiếng bảo vệ HLV Del Bosque

Soikeo.vn - Danh hiệu HLV xuất sắc nhất của HLV Vicente Del Bosque do được FIFA trao tặng trong buổi Gala Ballon D'or vừa bị đặt dấu hỏi sau khi một ứng cử viên khác cho danh hiệu này là HLV Jose Mourinho lên tiếng chỉ trích FIFA đã thiếu minh bạch trong quá trình bầu chọn.
 
Tại Gala Ballon D'or 2012, HLV Vicente Del Bosque đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là cựu HLV Barcelona Pep Guardiola và HLV đương nhiệm của Real Jose Mourinho để giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm của FIFA, đánh dấu một năm cực kỳ thành công của bóng đá Tây Ban Nha.
Jesus Navas. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, HLV Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với kết quả giải thưởng của FIFA và ông tiết lộ rằng tổ chức quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới đã không công minh trong cuộc bầu chọn của mình. 'Người đặc biệt' cho biết rằng trước khi giải thưởng được công bố, có một số người đã nói rằng họ sẽ bầu chọn cho ông, nhưng kết quả mà FIFA đưa ra với những lá phiếu đó lại là một cái tên khác. Tiết lộ của Mourinho đã làm dấy lên sự nghi ngờ về tính chính xác của giải thưởng mà FIFA đã trao cho HLV Del Bosque.

Nhưng Jesus Navas khẳng định, chính người thầy của mình ở đội tuyển quốc gia là người xứng đáng nhất được nhận danh hiệu trên. Trả lời phỏng vấn, Navas nói: "Del Bosque đã giúp chúng tôi có được mọi danh hiệu và chúng tôi đều cảm thấy rất vui. Chúng tôi chỉ nghĩ về bóng đá và những gì ở tương lai".

Trước mắt đội tuyển Tây Ban Nha sẽ là hai trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup với Phần Lan và Pháp. Navas hy vọng các đồng đội sẽ tập trung vào trận đấu với Phần Lan và đội trưởng Iker Casillas sẽ sớm bình phục chấn thương để trở lại.

"Chúng tôi có một trận đấu quan trọng với Phần Lan trước khi nghĩ đến tuyển Pháp", Navas nói."Chúng tôi cũng đều biết rằng Casillas sẽ trở lại. Điều quan trọng với tất cả chúng tôi là anh ấy cần thời gian để hồi phục".

"Chúng tôi sẽ tập trung vào 2 trận đấu sắp tới, nhưng mong là anh ấy sẽ hồi phục thật nhanh".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét