Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Hulk bắn tín hiệu với Serie A

Hulk bắn tín hiệu với Serie A

SoiKeo.vn - Tiền đạo người Brazil vừa bất ngờ ngỏ lời muốn được chuyển sang Serie A thi đấu vào mùa giải năm sau.
 
Cách đây không lâu, Hulk đã tự mình thừa nhận trước truyền thông rằng lý do chủ yếu anh nhận lời thi đấu cho Zenit chỉ là "tiền". Và sau gần một mùa giải bị phần lớn các đồng đội mới "ghẻ lạnh" vì mức lương cao ngất ngưỡng, cựu ngôi sao của Porto khẳng định anh muốn rời nước Nga.

 
Hulk. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport vào ngày hôm qua, Hulk cho biết điểm đến lý tưởng nhất đối với anh lúc này chính là thành Milano, Italia.

"Milan và Inter đều là những đội bóng lớn, có thành tích và truyền thống vĩ đại. Họ cũng có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Tôi vẫn luôn theo dõi họ."

"Serie A là một giải đấu tuyệt vời, bên cạnh đó tôi cũng có một vài người bạn đang thi đấu cho Inter như Guarin và Pereira."


Song song đó, Hulk cũng thừa nhận: "Tôi cũng rất thích Premier League và La Liga, tôi vẫn theo dõi các giải đấu này thông qua TV."
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét