Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

SoiKeo.vn - May mà Man City chỉ kém Man Utd có 12 điểm

SoiKeo.vn - May mà Man City chỉ kém Man Utd có 12 điểm

SoiKeo.com - Hỉ hả vì đã cầm chắc chiếc cúp Premier League trong tay, Sir Alex lại trêu tức Roberto Mancini và các học trò. Lần này, ông cho rằng Man xanh may mắn vì chỉ kém Man đỏ có 12 điểm.
Cuối tuần vừa qua, Roberto Mancini đã cao giọng tuyên bố rằng Man Utd gặp quá nhiều may mắn thì mới có thể đạt được thành tích khủng khiếp đến như vậy ở giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Man Utd có 68 điểm sau 27 vòng đấu, tốt thứ 2 trong lịch sử Premier League, một thành tích rất đáng tự hào của Sir Alex và các học trò. Còn Man City, kể ra thì với 56 điểm sau 27 vòng, họ cũng không phải một đội bóng tồi, nhất là khi trong bối cảnh các trụ cột sa sút phong độ, mất Yaya Toure một tháng vì CAN 2013, vấn nạn chấn thương liên miên, các cuộc thay máu chưa đến nơi đến chốn.

Và cũng phải thừa nhận rằng không ít lần MU gặp may mắn trong mùa giải này. Thực sự thì MU thắng các đội bóng khác thật đấy, dẫn đầu thật đấy nhưng lối chơi của họ có gì đó mong manh dễ vỡ. Chẳng có huấn luyện viên nào tài ba đến mức tính toán được đúng đến phút 90 thì đội bóng của mình có bàn thắng cả, mà điều này được lặp đi lặp lại. Có thể nói rằng Man Utd bản lĩnh, nhưng nếu có bản lĩnh mà không có sự may mắn thì cũng không thể nên cơm cháo gì.
Thế nên, phát biểu của Mancini không hẳn là sai hoàn toàn, nhưng cũng không hẳn là quá khách quan. Ai cũng biết điều đó, bởi lẽ Man City và Man United là 2 đối thủ không đội trời chung, chẳng bao giờ có chuyện họ nói khách quan về nhau cả, phát biểu nào rồi cũng sẽ có một chút mùi nói mỉa, thù hận, cay cú... Mancini thù hận và cay cú rõ ràng, còn Sir Alex thấy đối thủ của mình như vậy nên khá ... sung sướng và thỏa mãn.

Như một lời đáp trả cho phát biểu của chiến lược gia người Ý, Sir Alex mỉa mai nhấn mạnh: "Ồ, chúng tôi may mắn quá. May mắn đến chết luôn được (cười). Chúng tôi chỉ vượt trội so với họ trong 25 năm thôi mà. Thói quen này cũng không được dễ chịu lắm khi cứ có kẻ chạy hộc tốc sau lưng mình. Thực ra là Mancini may mắn đấy, kém chúng tôi có 12 điểm thôi."

Nghe phát biểu này, chắc chắn Mancini ứa gan khủng khiếp và sẽ nhận áp lực tâm lý không hề nhỏ trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa vào tối thứ 3 tới. Đó là chưa kể nếu MU vượt qua Norwich, khoảng cách sẽ là 15 điểm và áp lực cho chiến lược gia người Ý ngày càng lớn hơn nữa.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét