Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

"Hung thần" của Barca đặt mục tiêu vô địch Champions League

"Hung thần" của Barca đặt mục tiêu vô địch Champions League

SoiKeo.com - Tiền vệ người Ghana đang thi đấu cho AC Milan, Sulley Muntari không tin rằng "sự kết thúc của thời đại Barca". Tuy nhiên Muntari đã đặt mục tiêu cùng AC Milan vô địch Champions League.
Cầu thủ đang chơi cho Rossoneri đã có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với nhà báo Italia, Carlo Pellegatti. Trong đó Muntari cho rằng AC Milan sẽ vô địch Champions League, giải đấu được xem là danh giá nhất châu Âu: "Vô địch Champions League ư ? Mọi việc đều có thể xảy ra. Chúng tôi muốn thử điều này".

Cuối tuần này, AC Milan có cuộc đọ sức quan trọng với Lazio với khát vọng lọt vào vị trí thứ ba tại Serie A để tham dự Champions League vào mùa bóng tới. Lazio đang ở vị trí thứ ba trên BXH với 47 điểm và hơn AC Milan ở vị trí thứ tư tới hai điểm. Ngoài ra, trước chuyến làm khách ở Camp Nou, AC Milan sẽ phải đá trên sân của Genoa.

"Bây giờ phải nghĩ về giải VĐQG Italia", tiền vệ của AC Milan cho biết. Dù vậy, Muntari vẫn không thể quên được trận đấu với Barca ngay tại San Siro cách đây không lâu. Chính anh là người đã lập công cho Rossoneri khi ghi bàn thắng thứ hai và giúp AC Milan giành chiến thắng trong trận đấu lượt đi. Đây cũng là bàn thắng đã giáng mạnh vào tinh thần của Barca ở những phút còn lại. Với lợi thế về mặt tinh thần cũng như bàn thắng, AC Milan sẽ rất tự tin trong trận đấu ở Tây Ban Nha sắp tới.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét