Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Sanix Cup 2013: Sáng nay, U17 HA.GL - Arsenal JMG xuất trận

Sanix Cup 2013: Sáng nay, U17 HA.GL - Arsenal JMG xuất trận

Hôm nay (21/3), U17 HA.GL - Arsenal JMG, đại diện cho Việt Nam dự giải, sẽ có trận đấu khai mạc với đội chủ nhà U17 Nhật Bản vào lúc 10 giờ sáng.
Toàn đội U17 HA.GL - Arsenal JMG đã sẵn sàng cho giải đấ

Giải có 16 đội tham dự, chia làm 4 bảng, thi đấu chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng đi tiếp. U17 HA.GL - Arsenal JMG nằm ở bảng A, cùng Queensland Academy of Sport (Australia) và Hangzhou Green Town (Trung Quốc). Sự xuất hiện của U17 HA.GL - Arsenal JMG tại Fukuoka (Nhật Bản) khiến giới truyền thông nước này lên “cơn sốt”, bởi đây là đội bóng được đánh giá rất cao ở giải đấu này.

Bằng chứng, từ khi có mặt trên xứ Mặt trời mọc, thầy trò HLV Guillaume Graechen luôn được các phóng viên chủ nhà “chăm sóc” kỹ. Sáng qua, truyền hình nước này đã ghi hình từ đầu đến cuối buổi tập của U17 HA.GL - Arsenal JMG.



Lứa cầu thủ Khóa 1 rất được kỳ vọng của HAGL - Arsenal JMG

Các đối thủ của chúng ta cũng đã lộ diện. Ông Nguyễn Tấn Anh (cán bộ phụ trách đội) cho biết: “Các đối thủ đều có thể hình lý tưởng. Họ chuyên nghiệp từ chuyện mặc đồng phục đến thái độ tập luyện”.

Liên quan đến công tác chuẩn bị, ông Dương Nghiệp Khôi - Phó Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam kiêm Trưởng đoàn U17 HA.GL - Arsenal JMG dự giải cho biết: “Các thành viên được bố trí chỗ ăn ở trong một Trung tâm đào tạo trẻ của CLB Global, cách Fukuoka gần 100 km. Khí hậu ở Nhật Bản khá lý tưởng. U17 HA.GL - Arsenal JMG đã sẵn sàng cho giải đấu”.

U17 HA.GL - Arsenal JMG dự giải với 28 thành viên, gồm 21 cầu thủ và 7 quan chức. Đại diện của Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào tứ kết trong lần đầu tham dự. TGĐ Học viện Arsenal JMG toàn cầu, ông Vincent Dufour cũng có mặt với nhiệm vụ là theo dõi và đưa ra những đánh giá toàn diện về lứa cầu thủ trẻ của bầu Đức. Sau giải đấu, CLB Arsenal và bầu Đức sẽ có những kế hoạch đầy tham vọng cho các cầu thủ trẻ.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 21/3
10h00: U17 Nhật Bản - U17 HA.GL - Arsenal JMG
16h10: U17 HA.GL - Arsenal JMG – U17 Hangzhou Green Town
 
LINK BONG DA , PREMIER LEAGUE , XEM BONG DA TRUC TIEP , XEM TRUC TIEP BONG DA
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét