Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Bỏ họp báo, Sir Alex đối mặt án phạt

Bỏ họp báo, Sir Alex đối mặt án phạt

SoiKeo.vn - Hôm nay, Sir Alex Ferguson sẽ biết liệu ông có phải nhận án phạt từ UEFA hay không vì hành vi bỏ cuộc họp báo ngay sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa M.U và Real Madrid.
Ferguson có thể bị phạt
Còn nhớ vì quá tức giận trước việc trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir rút thẻ đỏ với tiền vệ Nani và M.U bị thua ngược Real, Sir Alex đã không góp mặt vào cuộc họp báo sau trận đấu tại sân Old Trafford. Hành vi “cả giận mất khôn” này của chiến lược gia lão làng người Scotland đang bị UEFA mổ xẻ.

Cụ thể hôm nay (thứ Năm 21/3), ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ nhóm họp tại Nyon (Thụy Sỹ) để quyết định hình thức kỷ luật với Sir Alex. Người phát ngôn của UEFA mới chỉ thông báo chung chung: “Đó có thể là lời khiển trách, mức phạt tiền hoặc lệnh yêu cầu phải chỉ đạo từ trên khán đài trong trận đấu Champions League kế tiếp của M.U. Chúng ta phải chờ xem kết quả phiên họp của ủy ban kỷ luật xem thế nào”.

Có một chi tiết có thể giảm nhẹ hình phạt cho Sir Alex. Trong hơn 200 trận dẫn dắt M.U chinh chiến trên đấu trường Champions League, đây mới là lần đầu tiên ông bỏ họp báo sau trận như vậy.
 
TI SO BONG DA , TIN TUC THE THAO , TIN THE THAO MOI NHAT , THE THAO CUOC SONG
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét