Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Petr Cech “bịt nòng” Pháo thủ

Petr Cech “bịt nòng” Pháo thủ

SoiKeo.com - Thủ thành của Chelsea, Petr Cech đã phủ nhận thông tin anh quan tâm đến việc chuyển sang Arsenal mùa Hè tới.
“Số 1” của ĐT Czech, người chuyển đến Stamford Bridge từ Rennes với giá 7 triệu bảng vào tháng 6/2004, là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Arsene Wenger, trong nỗ lực tìm người thay Szczesny xuống phong độ

Tuy nhiên, Cech đã ngay lập tức bác bỏ tin đồn này, và khẳng định anh “không thể tưởng tượng” ra việc thi đấu cho đối thủ cùng thành phố của The Blues.

“Nó là một phần thú vị của tin tức, nhưng nó là tin đồn, và tôi nghĩ, mình cũng không cần phải bình luận về những câu chuyện như thế.” Thủ thành 30 tuổi của Chelsea nói trên isport.blesk.cz.

“Tôi không biết gì, không có ai liên hệ với tôi. Thành thật mà nói, tôi thậm chí còn không tưởng tượng ra được chuyện này.”

“Bình thường, tôi cũng không quan tâm đến những tin đồn dạng này. Nhưng nó liên quan quá nhiều đến tôi, vì vậy tôi phải đọc nó để biết mình cần phải nói gì về nó sau này.”

Như vậy, sau khi vừa nhen nhóm ý định đưa thủ thành kì cựu của địch thủ về Emirates, Arsenal đã phải nhận ngay một gáo nước lạnh. 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét