Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Mourinho ám chỉ FIFA gian lận

Mourinho ám chỉ FIFA gian lận

SoiKeo.com - HLV người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ lý do ông không tham dự buổi Gala trao giải của FIFA hồi tháng 1.
Jose Mourinho đã tấn công quá trình bầu chọn của FIFA. “Người đặc biệt” là một trong ba chiến lược gia cuối cùng được lọt vào vòng bình chọn HLV xuất sắc nhất năm của FIFA. Theo thông lệ, Mou phải đến tham dự buổi lễ trao giải của tổ chức này, tuy nhiên ông đã quyết định ở lại Tây Ban Nha làm việc và xem con trai thi đấu.

Mãi đến hôm qua, Mou mới tiết lộ lý do thực sự về việc vắng mặt của mình. HLV của Real Madrid ám chỉ rằng đã có sự gian lận trong quá trình bầu chọn của FIFA.

Ông nói trên tờ Record: “Tôi có tiếc khi không tham dự buổi Gala đó hay không à? Không, đó là quyết định đúng đắn.”

“Họ đã gọi cho tôi nhiều lần. Hai, ba người đã nói rằng họ bầu chọn cho tôi, nhưng rồi họ lại xuất hiện với một lựa chọn khác, vì vậy, tôi quyết định mình không đi (đến Gala của FIFA).”

Ở cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm này, Vicente del Bosque đã trở thành người chiến thắng, sau thành công cùng đội tuyển TBN ở Euro 2012. 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét