Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Mourinho tiết lộ bí mật đằng sau những câu nói kỳ lạ ở Manchester

Mourinho tiết lộ bí mật đằng sau những câu nói kỳ lạ ở Manchester

SoiKeo.com - HLV Real Madrid Jose Mourinho đã nhận xét rằng những câu nói của ông sau trận thắng ở Champions League thành Manchester đã bị người ta vô tình hoặc cố tình hiểu lầm.
Sau khi Madrid lội ngược dòng và chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó lọt vào vòng tứ kết, vị HLV người Bồ đã nói rằng: "Đội chơi hay hơn đã thua."

Nhiều tờ báo ở TBN cho rằng đây là một lời phê bình các cầu thủ của ông, các đồng nghiệp của họ ở Anh thì lại đoán già đoán non rằng Mourinho đang muốn tạo dựng quan hệ tốt đẹp để sau này đến thay HLV Alex Ferguson ở Manchester khi ông nghỉ hưu.

Tuy nhiên, Mourinho lại tỏ ra rất ngạc nhiên khi ông vừa tiết lộ rằng ông chỉ nói những câu trên với mục đích nhắc nhở các cầu thủ của mình rằng con đường phía trước và rất dài, cũng như nếu muốn vô địch, bạn sẽ phải cố gắng hết ức.

Ông nói với Madrid TV: "Nhiều người ông muốn Madrid chiến thắng và họ đã phải thất vọng vì chúng tôi đã chơi tốt và đạt được cái mình muốn."

"Ở Manchester, mọi thứ đều rất khó khăn. Và như mọi khi, luôn có những người cho rằng họ hiểu biết về việc tôi đang làm hơn chính tôi. Cũng có những người cho rằng họ có thể phân tích tôi, chui vào đầu tôi và đoán được xem tôi đang nghĩ gì nếu nhìn vào những gì tôi nói sau trận đấu."

"Các cầu thủ ai nấy cũng đều nói với tôi rằng trận đấu không hề dễ dàng, và tôi biết điều đó. Ai cũng biết rằng năm hoặc mười phút cuối mỗi trận của Man Utd còn được gọi là 'Fergie Time'. Trong khoảng thời gian đó, họ thi đấu như lên đồng và thường giành được kết quả có lợi dựa vào cảm xúc và sự đồng cảm của các CĐV."

"Nhưng chúng tôi đã chiến thắng. Dù vậy, chúng tôi không được ăn mừng. Chúng tôi luôn phải bước đi không ngừng nghỉ."
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét