Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Lộ “danh sách đen” của Sir Alex Ferguson

Lộ “danh sách đen” của Sir Alex Ferguson

SoiKeo.com - Tờ Daily Mail vừa hé lộ danh sách 6 cầu thủ sẽ chia tay M.U vào mùa Hè này.
Đứng đầu danh sách này là Anderson. Tiền vệ người Brazil đến Old Trafford từ Porto với giá 17 triệu bảng năm 2007 nhưng mãi đến bây giờ vẫn chưa trưởng thành.

Vị trí của Anderson bị đe dọa nghiêm trọng bởi Tom Cleverley, Michael Carrick và Ryan Giggs… Dù rất muốn giữ Anderson nhưng Sir Alex sẽ bán anh vào mùa Hè này cho một đội bóng Bồ Đào Nha, theo Daily Mail.


Anderson sẽ rời M.U mùa Hè này

Cầu thủ thứ 2 có nguy cơ rời Old Trafford rất cao là Nani. Mùa Hè 2012, Nani suýt rời M.U đến Zenit nhưng thương vụ đổ vỡ vì tiền vệ người Bồ Đào Nha, còn HĐ với Quỷ đỏ đến 2014 đòi lương quá cao.

Quan hệ của Sir Alex và Nani không được tốt, đặc biệt kể từ sau khi tiền vệ người BĐN này dính thẻ đỏ khiến M.U bị Real Madrid loại khỏi Champions League.  Điều quan trọng nhất khiến Sir Alex muốn bán Nani là tuyển thủ người Bồ Đào Nha khó trở thành một ngôi sao, thay thế Cris Ronaldo như nhà cầm quân người Scotland kỳ vọng.

Cầu thủ thứ 3 có thể rời M.U là Javier Hernandez. Hiện tuyển thủ người Mexico cũng không có chỗ đứng ở Old Trafford và cam chịu kiếp dự bị.



Hai bất ngờ trong danh sách đen của Daily Mail là Buttner và Anders Lindegaard. Theo đó, Sir Alex sẽ định giá hậu vệ Hà Lan gia nhập M.U hè 2012 và tuyển thủ Đan Mạch và nếu được giá cả 2 sẽ bị bán.

Cuối cùng là trường hợp của Paul Scholes. Chắc chắn lão tướng người Anh sẽ chia tay M.U một lần nữa vì lý do tuổi tác.



 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét