Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

M.U quyết chi đậm vì Gareth Bale

M.U quyết chi đậm vì Gareth Bale

SoiKeo.com - Báo chí xứ Sương mù cho biết "Quỷ đỏ" đã nhảy vào cuộc chiến giành chữ kí của Gareth Bale, bất chấp mức giá 70 triệu bảng mà Tottenham đã "hét".
Theo tờ Daily Star, Sir Alex đã chỉ thị cho các quan chức ở Old Trafford tiếp cận chủ tịch Daniel Levy của Tottenham về trường hợp của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Gareth Bale đang có phong độ rất cao ở mùa giải này. Anh đã có 9 bàn thắng trong 10 trận đấu gần đây cho Spurs. Bale cũng được xem là chìa khóa dẫn đến thành công của Tottenham ở mùa bóng năm nay. Và đó là những lí do khiến M.U muốn có anh bằng mọi giá.
 
Gareth Bale - Ảnh: Getty

Tuy nhiên "Quỷ đỏ" không phải là CLB duy nhất muốn có Bale. Real Madrid và Barca cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ của Tottenham. Hiện giờ đội chủ sân White Hart Lane đang tìm mọi cách giữ chân Bale như cố gắng giành vé dự Champions League. Tottenham cũng được cho rằng sẽ tăng lương cho Bale từ 90 nghìn bảng/tuần lên đến 125 nghìn bảng/tuần.

Việc M.U theo đuổi Bale cho thấy "Quỷ đỏ" đã giương cờ trắng trong thương vụ Cristiano Ronaldo. Sir Alex muốn đưa người học trò cũ của mình về M.U nhưng "Quỷ đỏ" khó lòng kham nổi mức giá lớn của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét