Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Tới Qatar bình luận bóng đá, Ferdinand khiến Hodgson "sôi máu"

Tới Qatar bình luận bóng đá, Ferdinand khiến Hodgson "sôi máu"

SoiKeo.vn - Chứng đau lưng kinh niên được viện dẫn là lí do khiến Ferdinand quyết định rút lui khỏi danh sách tuyển Anh chuẩn bị đá các trận vòng loại World Cp 2014 nhưng lại không ngăn cản anh thực hiện chuyến bay dài 15 giờ đồng hồ tới Doha để bình luận trận dấu giữa Anh và San Marino trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 cho kênh truyền hình Arab Al Jazeera.
 
Trung vệ Rio Ferdinand

Chính Ferdinand đã chủ động gặp HLV Hodgson và xin rút lui khỏi danh sách tuyển Anh đá các trận vòng loại World Cup 2014 với San Marino và Montenegro sau khi Sir Ferguson cảnh báo FA về việc anh cần có một chế độ tập luyện riêng và hết sức nghiêm ngặt. Ferdinand lấy cớ bị đau lưng để rút lui khỏi tuyển Anh. Chỉ riêng quyết định này đã khiến anh bị nhiều người trong giới “ném đá” nhưng chắc chắn anh còn bị chỉ trích nhiều hơn nữa với quyết định bay tới Doha để bình luận trận đấu giữa Anh và San Marino.

Câu hỏi đặt ra là vì sao đã đau lưng và xin rút khỏi tuyển Anh mà Ferdinand còn để cái lưng đau của anh bị hành hạ trong suốt 15 giờ bay? Có thật là anh đau lưng đến mức không thể tham dự hai trận vòng loại World Cup nói trên không? Chuyến đi của Rio, với tổng thời gian bay dài gấp 3 lần thời gian bay của tuyển Anh tới Italia hôm nay, càng trở nên khó hiểu bởi kênh truyền hình Al Jazeera cũng sử dụng BLV trong trường quay của họ ở London.

Al Jazeera là kênh truyền hình tiếng Arab rất hay mời những nhân vật có tiếng trong làng thế thao (cầu thủ, HLV) làm BLV cho họ dù cho những lời bình luận này sẽ được dịch sang tiếng Arab để phục vụ cho người xem ở các nước Arab không biết tiếng Anh
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét