Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Wenger muốn Hodgson "buông tha" cho Wilshere

Wenger muốn Hodgson "buông tha" cho Wilshere

SoiKeo.vn - Theo lịch thi đấu, đội tuyển Anh sẽ chạm trán với Cộng Hòa Ireland vào ngày 29 tháng 5, chỉ 10 ngày sau trận đấu cuối cùng của Arsenal tại Premier League trước Newcastle. Sau đó, Anh sẽ hành quân đến Rio de Janeiro để gặp Brazil vào ngày mùng 6 tháng 6.
 
Cả 2 trận đấu này đều là những trận giao hữu và Wenger muốn thống nhất với Hodgson cùng FA để có một kế hoạch rõ ràng trong việc trọng dụng chàng tiền vệ thông minh này. Trước đây, Wenger đã rất tức giận khi Wilshere chơi trọn 90 phút trong trận giao hữu với Brazil hồi tháng 2 và ông không muốn tình trạng đó tiếp tục diễn ra.

 
Wenger rất quan tâm đến cậu học trò cưng của mình - Ảnh: Getty

Dẫu cho đã nghỉ tới 17 tháng vì chấn thương bàn chân lẫn mắt cá, Wilshere vẫn là cầu thủ có phong độ hàng đầu trong đội hình Arsenal mùa giải này. Với tiền sử chấn thương dày đặc, Wenger muốn Hodgson hạn chế cho anh vào sân những trận đấu không thực sự quan trọng.

Ngoài ra, kế hoạch của Wenger cùng nhằm chuẩn bị cho Wilshere có được thể lực tốt nhất khi mùa giải năm sau diễn ra, thời điểm có lẽ sẽ quyết định đến sự nghiệp của ông tại Arsenal.

Wenger rất quan tâm đến cậu học trò cưng của mình, ông đã cho phép anh có kì nghỉ tại Dubai nhằm dưỡng sức và điều trị chấn thương sau khi đã thi đấu 28 trận mùa giải này. Ông mong Wilshere sẽ kịp trở lại vào cuối tháng 3, tuy nhiên có vẻ như anh sẽ chỉ trở lại trong trận gặp West Brom vào ngày mùng 6 tháng 4.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét