Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thắng El Clasico, Ronaldo vẫn không bằng Messi?

Thắng El Clasico, Ronaldo vẫn không bằng Messi?

Maradona khẳng định rằng dù Cristiano Ronaldo có tỏa sáng rực rỡ giúp Real đánh bại Barcelona thì anh vẫn chưa thể sánh ngang với Lionel Messi.
 
“Cậu bé vàng” Maradona khẳng định rằng Lionel Messi vẫn là cầu thủ số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, dù Barcelona của anh vừa phải nhận hai thất bại liên tiếp trước Real Madrid.

Ronaldo ghi hai bàn trong trận thắng 3-1 của Los Blancos trước Blaugrana ngay trên sân Camp Nou vào ngày 12/2, và dù Messi cũng đã ghi được 1 bàn trong trận lượt về La Liga, Barcelona vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-2.

“Messi không thể cứu Barcelona hết lần này đến lần khác được.” Maradona phát biểu với phóng viên báo Marca.

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt diệu. Anh ta đang có phong độ rất cao, nhưng Messi vẫn xuất sắc hơn, dù đội bóng của cậu ấy thua trận.”

Cựu cầu thủ 52 tuổi này còn cho biết ông rất nhớ khoảng thời gian dẫn dắt Messi trong màu áo ĐTQG Argentina. Ông thổ lộ: “Tôi rất yêu quý Messi. Hy vọng rằng một ngày nào đó tôi lại sẽ được dẫn dắt cậu ấy đến với vinh quang.”

Barcelona hiện đang đứng ở vị trí thứ nhất trên BXH La Liga mùa bóng năm nay. Real Madrid ở vị trí thứ 3, kém Barca 13 điểm
.KET QUA BONG DA , CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHAT LUONG CAO
.KET QUA BONG DA , CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHAT LUONG CAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét