Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Barca thừa sức “lội ngược dòng” trước Milan

Barca thừa sức “lội ngược dòng” trước Milan

Tiền vệ Andres Iniesta đã mạnh miệng trấn án các CĐV Barca và cả đồng đội như vậy khi nhận định về trận lượt về vòng knock-out Champions League với AC Milan vào sáng này 13.3 (giờ Việt Nam).
 
Ở trận lượt đi trên sân San Siro vào sáng ngày 21.2, Barca đã gây thất vọng lớn khi bất ngờ để thua đội chủ nhà Milan với tỷ số 0-2, dù họ đã giành quyền kiểm soát bóng tới 73%. Với kết quả đó, gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp rất nhiều bất lợi trước trận lượt về.

Nếu muốn giành quyền đi tiếp, Barca buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trước AC Milan tại Nou Camp vào ngày 13.3 tới. Mặc dù vậy, Andres Iniesta vẫn tỏ ra rất tự tin vào khả năng anh và các đồng đội có thể lội ngược dòng thành công trước á quân Serie A để ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Iniesta nói: “Barca đã giành được kết quả không tốt trong trận lượt đi với Milan. Điều đó khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn ở trận lượt về. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội đang duy trì được tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ. Với thực lực của mình, tôi tin rằng đội bóng của mình thừa sức để vượt qua Rossoneri, giành vé đi tiếp.

Ở cuộc tiếp đón Milan sắp tới, tất cả các cầu thủ Barca sẽ nhập cuộc với tinh thần của một trận chung kết. Đối với chúng tôi, đó là một trận đấu mang ý nghĩa sống còn. Vì vậy, tôi và các đồng đội sẽ không dễ dàng chấp nhận bỏ cuộc”.


Bên cạnh đó, Andres Iniesta còn phản ứng những chỉ trích nhằm vào Barca trong những tuần gần đây khi họ liên tiếp để thua trước AC Milan và Real Madrid.

“Tôi nghĩ, Barca xứng đáng được mọi người tôn trọng hơn. Ở La Liga, chúng tôi đang duy trì được vị trí bất khả xâm phạm. Tôi không phủ nhận chuyện đội bóng của mình đã thi đấu không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Thế nhưng, chúng tôi vẫn luôn lạc quan vào khả năng mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”, Iniesta tuyên bố
.TU VAN CA DO ,  TY LE CA CUOC BONG DA , VIDEO BONG DA , XEM BONG DA
STIP.VN CHUYÊN TRANG STIP CỦA SOI KÈO
1. DỊCH VỤ STIP
STIP Đặc Biệt Có Chất Lượng Tốt Phù Hợp Với Số Tiền Bạn Mua. Do Riêng Đội Ngũ STIP Chúng Tôi Đưa Ra Đảm Bảo chất Lượng Và Độ Tin Cậy Nhất. Rất Tiện Lợi Khi Đăng Nhập Vào Chọn Giải Đấu Để Mua

2. CHI PHÍ MUA STIP
Thẻ cào điện thoại 50.000/1 STIP 100.000/2 STIP 200.000/5 STIP 500.000/13 STIP (1 STIP/ Xem kèo 1 trận đấu. Nếu thua và hòa sẽ hoàn lại STIP khác trong tài khoản)

3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG STIP
Bước 1: Bạn Sử Dụng STIP Bằng Cách Mua Thẻ Cào Mạng Điện Thoại Điền Vào Ô Thanh Toán Thẻ Cào Như Bên Dưới
Bước 2: Sau Khi Thanh Toán Thành Công Bạn Đăng Nhập Bằng Số Điện Thoại Theo Mật Mã Lúc Thanh Toán Đã Cho Để Xem STIP
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo
 
TU VAN CA DO ,  TY LE CA CUOC BONG DA , VIDEO BONG DA , XEM BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét