Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thắng Barca, chẳng lẽ lại thua MU?

Thắng Barca, chẳng lẽ lại thua MU?

SoiKeo.vn - Chiến thắng trước Barca giúp các cầu thủ Real Madrid lên tinh thần cực cao trước thềm đại chiến với MU.
 
Đêm qua theo giờ Anh, Real Madrid đã đáp chuyến bay thẳng tới Manchester để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu lượt về với MU tại vòng knock-out Champions League. Khỏi phải nói tinh thần quyết tâm của thầy trò Mourinho cao tới nhường nào, đặc biệt là Ronaldo, Oezil và Ramos- những cầu thủ cá tính bậc nhất bên phía Los Blancos.
Ronaldo xát muối vào vết thương của Quỷ đỏ
Oezil phát biểu trên Marca: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Manchester, nhưng mục tiêu của Real là ra sân đánh bại bất cứ đối thủ nào. Ngay từ đầu mùa giải, cả đội đã đặt ra những danh hiệu cụ thể và chúng tôi có đủ khả năng đi đến thành công. Bất cứ ai thắng Barcelona đều có thể đánh bại Manchester United ngay tại Old Trafford".

Đồng quan điểm với tiền vệ người Đức, Ramos cho rằng: "Cả Barca lẫn MU đều là những CLB vĩ đại nhất thế giới. Càng chơi bóng với họ, bạn càng học được nhiều và dần dần tìm ra cách đánh bại họ dễ dàng hơn. Tất nhiên, Real cần thận trọng để chờ xem MU chuẩn bị thế nào cho cuộc đấu lần này. Đường còn dài nhưng chúng tôi đã có những bước chuẩn bị tâm lý cần thiết, đặc biệt là sau hai chiến thắng trước Barca".

Ronaldo là cầu thủ được chờ đợi nhất khi lần đầu tiên trở lại "thăm" đội bóng cũ sau 3 năm trời xa cách. Giống như lần tái ngộ trước ở Bernabeu, khao khát mãnh liệt nhất của ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn là ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ.

"Tôi chắc chắn các cổ động viên United sẽ chào đón ngày tôi trở về. Tôi không thể nói mình sẽ làm gì. Sẽ có đôi chút xúc cảm rất khó lí giải khi bạn ở vào tình cảnh ấy. Nhưng ở bất cứ trường hợp nào, nó cũng là tín hiệu tốt chứng tỏ chúng tôi đang tiến bộ dần dần. Mục tiêu của Real là chiến thắng. Còn tôi, ghi bàn và đó sẽ là một cảm xúc tuyệt vời chẳng thể nào quên".

Real Madrid sẽ có buổi tập duy nhất vào sáng mai (tính theo giờ VN) tại sân Etihad của Manchester City. Mourinho sẽ trả lời phỏng vấn vào buổi tối, vài giờ trước lúc bóng lăn, trong khi Alex Ferguson "lên sóng" vào buổi chiều.
H�ớng dẫn sử dụng SMS TIP  H�ớng dẫn sử dụng VIP TIP  H�ớng dẫn sử dụng SUPER TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét