Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

SoiKeo.vn - Tottenham ẵm trọn danh hiệu tháng 2 của Premier League

SoiKeo.vn - Tottenham ẵm trọn danh hiệu tháng 2 của Premier League

SoiKeo.com - Hai danh hiệu xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League đã thuộc về Gareth Bale và HLV Andre Villas-Boas. Đây là phần thưởng xứng đáng với Tottenham sau khi họ giành trọn 9 điểm trong tháng đấu vừa qua.

Tháng 2 khép lại cũng là thời điểm BTC Premier League trao tặng 2 danh hiệu xuất sắc nhất cho 2 hạng mục cầu thủ và HLV. Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong tháng đấu vừa qua, Tottenham đã ẵm trọn cả 2 giải thưởng này. Ngôi sao xuất sắc nhất tháng đã thuộc về Gareth Bale.
Đây là giải thưởng xứng đáng giành cho tiền vệ xứ Wales bởi trong tháng đấu vừa qua, anh đã ghi được 5 bàn thắng, trong đó có 2 cú đúp vào lưới Newcastle và West Ham. Với phong độ ấn tượng ấy, ngôi sao 23 tuổi này đã vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách dội bom tại Premier League mùa này (15 bàn thắng cùng Michu).
Đây là lần thứ 3 Gareth Bale có vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng kể từ khi thi đấu tại Premier League. Trước đó, anh đã giành danh hiệu này vào tháng 4/2010 và tháng 1/2012.
“Tôi rất vinh dự khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Cùng với HLV, đó là niềm tự hào và tháng đấu tuyệt vời của Tottenham”, Gareth Bale vui mừng chia sẻ trên Twitter.
Trong khi đó, Andre Villas-Boas đã vinh dự nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Đây là điều không quá bất ngờ bởi ông đã giúp Tottenham giành trọn cả 3 chiến thắng trong tháng đấu vừa qua. Với phong độ ổn định ấy, Gà trống đã vượt qua Chelsea, vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.
Đây là lần thứ 2 chiến lược gia người Bồ sở hữu danh hiệu này. Trước đó, ông đã được BTC Premier League vinh danh vào tháng 12/2012.
Hai danh hiệu xuất sắc nhất tháng 2 là cú hích quan trọng đối với Tottenham trước trận derby rực lửa của miền Bắc London với Arsenal. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò AVB gần như đảm bảo chắc chắn cơ hội dự Champions League mùa tới.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét