Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

SoiKeo.vn - Sir Alex sốc vì Real Madrid!

SoiKeo.vn - Sir Alex sốc vì Real Madrid!

SoiKeo.com - Chiến lược gia người Scotland thừa nhận, ông đã bị sốc khi chứng kiến chiến thắng ấn tượng của Real Madrid trước Barca trong trận Siêu kinh điển vừa qua.
Giữa tuần trước, HLV Sir Alex đã có chuyến ghé thăm Camp Nou, theo dõi trận Siêu kinh điển lượt về giữa Real Madrid và Barca ở bán kết cúp Nhà Vua. Mục đích của Ông già gân là theo dõi lối chơi của Kền kền để khắc chế đối thủ này trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Đó là trận đấu mà Real Madrid đã thi triển lối chơi phòng ngự phản công cực kì hiệu quả, qua đó giành chiến thắng 3-1 ngay tại Camp Nou. Nhận định về trận đấu này, chiến lược gia Scotland thừa nhận, ông đã bị sốc và bất ngờ về màn trình diễn của Real, đặc biệt là chiến thuật hiệu quả của Jose Mourinho.

“Tôi đã bị sốc khi chứng kiến trận đấu đó. Real Madrid chơi rất hay, thông minh và họ đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Khi bốc phải lá thăm của Real, tôi đã đánh giá họ là đội bóng tấn công hay nhất ở châu Âu. Đó là những gì chúng tôi đang phải đối mặt. Chúng tôi cần chắc chắn rằng lối chơi phản công ấy không thể giết được chúng tôi”, Sir Alex bày tỏ mối lo lắng sau trận El Clasico.

Cũng ở bài phát biểu này, HLV Sir Alex đã ngấm ngầm tiết lộ chiến thuật trong trận đấu tới. Ông đánh giá cao hàng thủ hiện tại của M.U và tin rằng đó sẽ là yếu tố quan trọng mang lại tấm vé đi tiếp cho Quỷ đỏ.

“Khả năng phòng ngự của chúng tôi đã được cải thiện tốt hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa. Ở trận đấu đầu tiên, tôi phải dùng Carrick trong vai trò trung vệ bởi chúng tôi mất cả 4 trung vệ tốt nhất. Rất may là vào thời điểm này, Man Utd đã có được lực lượng tốt nhất”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

Ở trận lượt đi tại Bernabeu, Man Utd đã cầm hòa Real 1-1. Chỉ cần giữ trắng lưới trong trận đấu lượt về, thầy trò Sir Alex sẽ giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, trước đó, đoàn quân áo đỏ sẽ phải tiếp đón Norwich trong khuôn khổ vòng 28 Premier League

 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét