Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Real nhắm Conte thay Mourinho

Real nhắm Conte thay Mourinho

SoiKeo.com - Nếu Jose Mourinho ra đi vào mùa Hè này, Real Madrid sẽ không dễ tìm một HLV xứng tầm thay thế. Nhưng họ chắc chắn phải tính đến phương án này, bởi HLV người Bồ Đào Nha vốn thường không ở lại một đội bóng quá lâu, như những gì từng xảy ra khi Mourinho làm việc ở Porto, Chelsea hay Inter Milan.

Conte (trái) được Real đánh giá cao ở khả năng dụng quân
Đặc biệt Mourinho và cả Ronaldo đều đang được gã nhà giàu PSG liên hệ. Nếu mất cả Mourinho lẫn Ronaldo, coi như Real mất cùng lúc 2 ngôi sao lớn trên băng ghế huấn luyện, cũng như trên sân cỏ. Bởi vậy họ đang tìm kiếm một ngôi sao khác, có thể không sáng bằng, nhưng chí ít cũng mang lại sự đảm bảo về chuyên môn. Và theo báo chí TBN, phương án đó là Antonio Conte của Juventus. 

Tài năng của Conte đã được chứng minh khi ông mang về cho Juve chức vô địch Serie A mùa 2011/12 với thành tích bất bại cả mùa. Bên cạnh đó là sự ổn định tại Champions League trong lần trở lại sau rất nhiều năm vắng bóng. Conte cũng được đánh giá là người biết sử dụng nhân lực khôn khéo. Điển hình như Juve mùa này, dù không có siêu sao nhưng đội quân của Conte vẫn thi đấu rất thành công. Bằng chứng là họ đang dẫn đầu Serie A thuyết phục.

Nếu Conte cập bến sân Bernabeu, Real nhiều khả năng sẽ có những thay đổi lớn về nhân sự. Tuy nhiên, Conte vẫn sẽ duy trì lối chơi tấn công đẹp mắt và chắc chắn cho Real, như những gì Juve đang thể hiện. Chỉ có một điều đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần lưu ý: theo tờ Daily Star, Chelsea đang xem Conte là phương án số một cho kế hoạch thay Rafa Benitez ở Hè này.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  
TIN BONG DA , TIN NHANH BONG DA , TIN TUC BONG DA , TIP BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét