Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Pepe không ganh tị với Varane

Pepe không ganh tị với Varane

SoiKeo.vn - Phát biểu trên tờ Marca, Pepe khẳng định rằng: "Varane đang thi đấu rất tốt. Tôi vui mừng thay cho anh ấy."
 
Pepe không hề ganh tị với Varane như báo chí đồn thổi. Ảnh nguồn: Internet

Pepe đã có thể trở lại thi đấu sau một thời gian dài chấn thương. Chính chấn thương của Pepe là nguyên nhân chính giúp Varane giành suất đá chính và trưởng thành nhanh đến như vậy.

Hiện tại, Pepe vẫn chưa trở lại phong độ cao nhất của mình. Nhưng nếu có đạt được phong độ tốt nhất cũng chưa chắc Pepe đã có thể chiếm lại được suất của cầu thủ trẻ người Pháp.

Có rất nhiều tin đồn rằng Pepe cảm thấy không hài lòng khi Mou tin tưởng Varane hơn là một trung vệ đẳng cấp như anh. Tuy nhiên, đáp lại những tin đồn, Pepe lại cư xử rất đáng mặt đàn anh khi không hề tỏ ra ghen tị mà còn vui lây với thành công của trung vệ trẻ này.

Anh trả lời phỏng vấn trên Marca rằng: "Tôi rất vui khi thấy Varane chơi tốt. Anh ấy có cả một tương lai tươi sáng. Tôi biết anh ấy đã phải nỗ lực rất nhiều để được như ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để giành lại vị trí của mình. Tôi tin rằng những sự cạnh tranh lành mạnh như thế này rất có ích cho đội bóng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét