Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Xe Audi Q7 thế hệ mới sẽ là sự lột xác

Xe Audi Q7 thế hệ mới sẽ là sự lột xác

SoiKeo.vn - Audi đã xác nhận rằng xe Q7 thế hệ mới sẽ sử dụng một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, là ngôn ngữ sẽ từng bước được đưa vào hầu hết các mẫu xe của hãng trong những năm tới.
Hiện chưa biết chính xác xe Q7 thế hệ mới trông sẽ thế nào, nhưng giám đốc thiết kế Wolfgang Egger của Audi đã tiết lộ rằng mẫu SUV này sẽ có lưới tản nhiệt kiểu 3D tương tự thiết kế xuất hiện trên mẫu Crosslane Coupé concept ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris hồi tháng 9 năm ngoái.
Mẫu Crosslane Coupé concept tại Triển lãm ô tô Paris 2012
Cũng theo lời ông Egger, lưới tản nhiệt mới trên xe Q7 thế hệ mới sẽ có các chi tiết nhôm hoặc vật liệu sợi carbon tùy phiên bản. Tuy nhiên, dù có thêm một số chi tiết trang trí, nhưng các mẫu xe Audi tới đây sẽ có phần mũi trông thoáng mắt hơn hiện tại.
Ngôn ngữ thiết kế mới cũng sẽ có những biến thể nhằm tạo khoảng cách rõ hơn giữa các phiên bản tiêu chuẩn, S và RS của xe Audi trong tương lai.
Ông Egger cho biết, xe Q7 thế hệ mới sẽ sớm trình làng. Do đó, các fan có thể trông đợi vào Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 tới.
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét